PUBG: Đợt thử nghiệm bản đồ Sanhok tiếp tục được kéo dài lần nữa

Nếu bạn thử vào Experimental Server và vẫn tiếp tục được chinh chiến trên bản đồ Sanhok thì đừng ngạc nhiên nhé, chính nhà sản xuất đã kéo dài đợt thử nghiệm này lần thứ 2 đấy.

PUBG: Đợt thử nghiệm bản đồ Sanhok tiếp tục được kéo dài lần nữa

Đợt thử nghiệm bản đồ Sanhok tiếp tục được kéo dài, đây là lần thứ 2 bản đồ mới nhất của PUBG này được kéo dài việc thử nghiệm. Lý do? Lại là vấn đề hiệu năng.

Trên một thông báo của nhà phát triển, họ đã gọi vấn đề này bằng cái tên "những vấn đề về hiệu năng khá thú vị". Hiện họ vẫn tiếp tục phát hiện các lỗi và giải quyết chúng để nhanh chóng đưa bản đồ thứ 3 của PUBG lên sóng server chính thức. Nguyên nhân chính của vấn đề hiệu năng lần này là những gói tin không cần thiết và client gửi về server.

Hiện tại khoảng cách hình ảnh hiện rõ nhất là 1km bán kính xung quanh nhân vật. Sanhok là một bản đồ nhỏ, chỉ bằng 1/4 so với Miramar và Erangel nên mật độ người chơi trên bán kính 1km này sẽ nhiều gấp 4, và đây chính là nguyên nhân gây ra những vấn đề về hiệu năng.

Các lỗi thường gặp chính là giật lag đầu game, nhảy dù một nơi nhưng bị đưa đến nơi khác. Giải pháp của nhà phát hành chính là giảm bán kính hiện rõ hình ảnh của những người chơi khác trên bản đồ Sanhok.

Thay đổi này sẽ chỉ được áp dụng trên bản đồ 4x4 mà thôi do không có nhiều pha giết người từ xa trên bản đồ này. Các thay đổi này sẽ được thêm vào Experimental Server sớm nhất có thể và đợt thử nghiệm sẽ kéo dài hơn đôi chút.

Đợt thử nghiệm dự kiến sẽ đóng cửa chính thức vào 11 giờ sáng thứ 2 tuần sau, 11/06/2018 theo giờ Việt Nam.

Jelly Donuts

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang