Tổng hợp những đánh giá về tựa game The Surge vừa mới ra mắt

Là tựa game mới ra mắt với nhiều sự mong chờ từ người chơi nhưng những gì The Surge thể hiện lại không được như sự kì vọng của game thủ

Vào ngày hôm qua 16/5, tựa game hành động, nhập vai The Surge đã chính thức phát hành trên toàn thế giới. Được đánh giá là có lối chơi khá giống với Dark Souls, The Surge đã thu hút được sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Game lấy bối cảnh hậu tận thế với một trái đất cạn kiệt về tài nguyên sau khi nhân loại không ngừng khai thác trong suốt nhiều thế kỉ để phục vụ cho mục đích chạy đua vũ trang.

Tổng hợp đánh giá The Surge: giống phong cách nhưng chưa thể vươn tới tầm của Dark Souls

Trước khi ra mắt, The Surge đã nhận được nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn cũng như cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, trái với sự mong đợi này, The Surge dường như không làm được nhiều điều như các game thủ mong đợi.

Tổng hợp đánh giá The Surge: giống phong cách nhưng chưa thể vươn tới tầm của Dark Souls

Trên chuyên trang tổng hợp đánh giá Metacritic, số điểm của The Surge là khá khiêm tốn. Với phiên bản trên Xbox One, tựa game này đạt 79/100 điểm. Trong khi đó, các phiên bản trên PC và PS4 lại sở hữu điểm số có phần thấp hơn lần lượt là 75/100 và 72/100. Với một tựa game được kỳ vọng rất nhiều, The Surge xem ra đã không đáp ứng được lòng mong đợi này.

Tổng hợp điểm số của The Surge trên các tạp chí lớn:

PC Games: 80

Polygon: 80

DualShockers: 80

IGN: 79

IGN Châu Âu: 70

USgamer: 70

Game Informer: 70

PC Gamer: 60

Hiện tại, các bạn có mua tựa game này trên Steam (dành cho phiên bản PC). Giá bán của game được niêm yết với giá 49,99$. Để biết thêm thông tin chi tiết và tải game, các bạn có thể tham khảo tại đây.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang