Webgame Diệp Vấn Online chính thức đóng cửa

Làng game Việt lại tiếp tục đón nhận thêm tin buồn những ngày đầu năm...

Diệp Vấn Online là webgame thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Fanyue và do VTC Game độc quyền phát hành tại Việt Nam từ tháng 5.2016 vừa qua. Dù nhận được nhiều kỳ vọng, tuy nhiên webgame này lại không gây được chút ấn tượng gì với game thủ ngoài cái tên "ăn theo" Diệp Vấn - không hề liên quan gì tới nội dung game.

Diệp Vấn Online đóng cửa

Chính vì lẽ đó, ngay từ khi ra mắt, lượng người đăng nhập vào Diệp Vấn Online tương đối ít và có vẻ như nhà phát hành VTC Game cũng không mấy quan tâm tới việc cập nhật các nội dung trên trang chủ/fanpage trò chơi, khi mà tin tức cuối cùng trên trang chủ Diệp Vấn Online đã được đăng tải từ ngày 10.8.2016.

Diệp Vấn Online đóng cửa

Cuối cùng, sau 8 tháng vận hành, webgame này đã phải tự quyết số phận của mình bằng thông báo dừng hoạt động vào ngày 25.1 vừa qua và các máy chủ của trò chơi cũng được đóng cửa cùng ngày - ngay sau khi thông báo được đăng tải. Hiện tại, nhà phát hành VTC Game vẫn chưa công bố lịch trình hỗ trợ chuyển đổi cho game thủ sang các sản phẩm khác.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày nghỉ lễ 2/9 sắp đến gần, và đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thư giãn, tận hưởng những bộ anime yêu thích hoặc khám phá những tựa phim mới. Dù bạn là một fan anime lâu năm hay chỉ mới bắt đầu tìm hiểu, vẫn có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn để làm phong phú thêm những ngày nghỉ của mình. Hãy cùng điểm qua Top 5 bộ anime mà bạn nhất định phải xem trong dịp nghỉ lễ này!

Giải trí
Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ mạnh mẽ của Kimetsu no Yaiba, Sony không chỉ chứng tỏ sự đầu tư nghiêm túc vào ngành anime mà còn xem đây là quân bài chiến lược để đối đầu trực diện với Disney trong cuộc đua thống trị ngành giải trí toàn cầu. Với "Kimetsu no Yaiba", Sony đang đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu anime toàn cầu, vượt qua những giới hạn của một sản phẩm giải trí Nhật Bản thông thường.

Giải trí
Lên đầu trang