InnerSloth, hãng phát triển tựa game Among Us, dường như đang xem xét việc cho phép người chơi tương tác nhiều hơn kể cả sau khi bị Imposter giết (Hoặc chết khi đang làm Impostor do bị vote)
Việc trở thành ma trong Among Us hiện tại không để cho người chơi nhiều hoạt động cho lắm. Nếu là một Crewmate, họ vẫn có thể hoàn thành bất kì nhiệm vụ nào đang có, và nếu là một Imposter, họ vẫn có thể tham gia phá hoại để hỗ trợ đồng đội mình. Thứ duy nhất "ma" không được tham dự chính là những cuộc thảo luận, phần tương tác quan trọng nhất của toàn bộ game. Do đó, một số người chơi sau khi bị giết đành phải rời khỏi sảnh chờ để tìm kiếm ván mới. Theo InnerSloth, hãng phát triển tựa game Among Us, hành động này cho thấy việc trở thành Ma trong game cực kì chán, thế nên họ sẽ phát triển một bản cập nhật nhằm sửa lại điều đó.
Khi đang thảo luận về game trong chương trình Weekly Gaming Show trên Twitch, lập trình viên của hãng, Forest Willard cho biết anh cùng đội của mình đã nghĩ về việc biến những "bóng ma" người chơi thành một dạng thiên thần hộ mệnh, qua đó giúp họ có nhiều chức năng hơn ngay cả khi đã chết. Mặc dù không rõ ý nghĩa của một thiên thần hộ mệnh là như thế nào, nhưng InnerSloth từng khẳng định mọi thứ mình làm đều là một thách thức thật sự, vì nó liên quan đến độ cân bằng của trò chơi. Nếu bằng một cách nào đó, các thần hộ mệnh này có thể can thiệp trực tiếp với các Imposter sẽ dễ dàng làm cho trò chơi mất cân bằng.
Về cơ bản, các Imposter đã là nhóm thiểu số ngay từ đầu, nên việc hỗ trợ thêm cho phi hành đoàn cách để đánh bại những kẻ giả mạo này ngay cả khi đã chết chỉ khiến vai trò Imposter trở nên khó hơn. Vì Among Us là một game mạo danh xã hội, vai trò "thiên thần hộ mệnh" mà InnerSloth dự tính đến rất có thể sẽ giống với vai "Bác sĩ/Người bảo vệ" xuất hiện trong những game như Mafia và Ma Sói. Những người chơi có vai trò này sẽ có thể cứu ai đó khỏi việc bị giết một lần trong mỗi vòng. Việc trở thành thiên thần hộ mệnh có thể mang ý ngĩa tương tự, khi các hồn ma phi hành đoàn có khả năng ngăn chặn Imposter giết ai đó trong mỗi cuộc thảo luận.
Bản thân ý tưởng này cũng có chút "bá đạo" trong Among Us, nhưng hi vọng rằng InnerSloth sẽ sớm tìm được cách cân bằng nó trước khi tung ra. Nhà thiết kế game, Marcus Bromander tuyên bố rằng trong khi đội ngũ phát triển muốn khiế ncho việc biến thành Ma sẽ vui hơn với tất cả mọi người, họ đặc biệt muốn làm điều đó cho người chơi chết đầu tiên - vì khi rơi vào tình thế đó sẽ cực kì chán. Nếu InnerSloth có ý định mang vai trò này vào game, sẽ chỉ nên có một thiên thần hộ mệnh tồn tại một lúc. Từ đây, nếu người chơi muốn cho phép nhiều hồn ma hơn trở thành những thần hộ mệnh, họ có thể sử dụng khả năng tùy chỉnh cực kì thân thiện của Among Us để làm điều đó. Game hiện đang phát hành trên PC và các thiết bị di động.