Bleach Soul Resonance - Tựa game nhập vai theo anime Bleach sẽ sớm ra mắt máy chủ Quốc tế trong năm 2024

Với tên gọi tại thị trường Trung Quốc là Bleach Soul Resonance 境·界 刀鸣 hay Project Blade, game thủ quốc tế sẽ sớm được trải nghiệm trực tiếp tựa game Bleach hoàn toàn mới này ngay trong năm 2024 sắp tới.

Bleach Soul Resonance - Tựa game nhập vai theo anime Bleach sẽ sớm ra mắt máy chủ Quốc tế trong năm 2024

Theo thông báo chính thức từ nhà phát hành, Bleach Soul Resonance sẽ sớm ra mắt game thủ quốc tế trên toàn thế giới ngay trong năm 2024 sắp tới. Song song đó, trailer chính thức đầu tiên của Bleach Soul Resonance cũng đã được công bố với những màn chiến đấu mãn nhãn đúng chất của bộ anime Bleach không chê vào đâu được.

Bleach Soul Resonance rất có thể sẽ là tựa game nhập vai 3D chiến đấu thời gian thực (ARPG) với gameplay tập trung vào việc đối kháng và đấu với từng boss lớn với cơ chế chiến đấu và kĩ năng riêng biệt. Bạn có thể sử dụng các nhân vật quen thuộc và chủ động chặt chém, đỡ đòn, né chiêu và nhiều kĩ năng đặc biệt khác để đối phó với từng boss khác nhau.

Bleach Soul Resonance - Tựa game nhập vai theo anime Bleach sẽ sớm ra mắt máy chủ Quốc tế trong năm 2024 2

Về lối chơi, bạn có thể liên tưởng Bleach Soul Resonance sẽ khá giống với tựa game Punishing Gray Raven mới ra mắt trong năm gần đây - tập trung gameplay chỉ ở đấu boss và học cơ chế của chúng. Đặc biệt, Bleach Soul Resonance bản quốc tế có lẽ sẽ mang tính chất bạo lực 18+ hơn khi chúng ta có thể thấy rõ ràng nhân vật bị chém sẽ ra máu đỏ - thay cho vết mực đen ở bản Trung Quốc.

Bleach Soul Resonance - Tựa game nhập vai theo anime Bleach sẽ sớm ra mắt máy chủ Quốc tế trong năm 2024 3

Hiện tại, Bleach Soul Resonance đã mở tất cả cổng mạng xã hội để thu hút game thủ và có thể sẽ mở giai đoạn thử nghiệm sớm ngay cuối năm 2023 để chuẩn bị ra mắt sớm trong 2024 thôi.

Bleach Soul Resonance - Tựa game nhập vai theo anime Bleach sẽ sớm ra mắt máy chủ Quốc tế trong năm 2024 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ngành Công Nghiệp Manga Nhật Bản Chiến Thắng Trang Web Lậu Mangamura: Liệu Manga Sẽ Biến Mất Khỏi Các Website Ăn Cắp

Ngành Công Nghiệp Manga Nhật Bản Chiến Thắng Trang Web Lậu Mangamura: Liệu Manga Sẽ Biến Mất Khỏi Các Website Ăn Cắp

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Phán quyết mang tính bước ngoặt đối với Mangamura là một chiến thắng quan trọng cho ngành công nghiệp manga Nhật Bản trong cuộc chiến chống lại nạn sao chép lậu. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thách thức phía trước trong việc bảo vệ bản quyền manga ở các quốc gia khác, đòi hỏi sự hợp tác quốc tế chặt chẽ hơ

Giải trí
Lên đầu trang