Content Warning - Game kinh dị co-op bất ngờ vươn lên top lượng người chơi trên Steam
Chỉ sau một ngày thì trò chơi kinh dị co-op đã bất ngờ đứng top người chơi trên Steam bởi chất lượng giải trí vô cùng cao
Cá tháng Tư không chỉ là một ngày để đùa giỡn với game thủ mà các nhà phát triển còn xem đây là thời điểm cực kì thích hợp để mở ra những đợt giảm giá hấp dẫn bậc nhất từ trước đến nay. Thậm chí người chơi có thể trải nghiệm nhiều sản phẩm game hoàn toàn miễn phí và một trong số đó chính là một bom tấn kinh dị ít ai ngờ lại sở hữu một sức hút đến không ngờ.
Trò chơi đó có tên là Content Warning sở hữu sức hút không chỉ vì được miến phí trong thời gian giới hạn mà chất lượng của nó cũng khiến không ít người cảm thấy bất ngờ. Chỉ trong vòng 24 giờ ngắn ngủi, trò chơi Content Warning đã chứng kiến một lượng người chơi cùng một lúc tăng đột biến, lên đến con số 204.439.
Xem thêm: Nhà Phát Triển Alone In The Dark Giải Thích Về Sự Khác Biệt Trong Chất Kinh Dị Của Game
Điều đáng nói hơn đó là Content Warning đã và đang sở hữu hơn 6 triệu người thêm trò chơi vào bộ sưu tập của mình cũng trong thời gian này. Từ đó trở thành sản phẩm bán chạy bậc nhất Steam với 96% điểm đánh giá tích cực từ phía những người chơi đã tải sản phẩm này xuống. Tất nhiên ở thời điểm hiện tại thì trò chơi này không còn miễn phí nữa và nếu bất kì ai muốn tải trò chơi này về thì sẽ phải trả số tiền là 7.99 USD.
Content Warning được biết là một trò chơi kinh dị co-op khi game thủ sẽ lập một tổ đội 4 người, đồng thời hóa thân thành những nhân vật mang gương mặt có các biểu tượng cảm xúc được gọi là ASCII. Những nhân vật này sẽ nhìn thế giới thông qua một ống kính máy ảnh, đồng thời mang nhiệm vụ đó là khám phá một địa điểm bí ẩn có tên là Old World, từ đó thu được những thước phim đáng sợ để chia sẻ trên nền tảng Spooktube.
Xem thêm: Resident Evil: Những khái niệm kinh dị hấp dẫn chưa được Capcom khai thác nhiều
Nếu có thể thu thập đủ lượng người xem trên nền tảng Spooktube thì game thủ sẽ có thể có thêm tiền để nâng cấp các thiết bị của bản thân, từ đó tiếp tục trên những cuộc hành trình mới.
Lối chơi của Content Warning dù đơn giản nhưng lại vô cùng lôi cuốn, nhờ vậy mà nó đạt được một thành công vô cùng đáng kể. Thậm chí có lẽ game thủ còn cảm thấy bất ngờ hơn khi trò chơi này được tạo ra bởi một nhóm phát triển indie chỉ có 5 người tham gia sản xuất mà thôi.
Bài cùng chuyên mục