Epic Games tặng miễn phí game hay nhất năm 2014, chỉ cần đăng nhập là có game chơi

Khi mà mùa hè bắt đầu thì Epic Games cũng quyết định tăng thêm những trò chơi bom tấn dành cho game thủ, mà mới đây nhất là "Game Hay Nhất Năm 2014"

Khi mà mùa hè 2024 chính thức bắt đầu thì Epic Games Store cũng chính thức mở một loạt những sự kiện mới, bao gồm mở cửa trò chơi bom tấn đầu tiên của mình mang tên Dragon Age: Inquisition. Chỉ cần đăng nhập vào nền tảng Epic Games Store thì người chơi đã có thể tải sản phẩm này hoàn toàn miễn phí rồi.

Xem thêm: Một trò chơi bị gửi hàng tấn report vì lỗi game nhưng nguyên nhân chính là do game thủ

Dragon Age: Inquisition là một trong những trò chơi hành động, nhập vai được đánh giá là hay nhất trong lịch sử làng game. Từng nhận được chiến thắng thuyết phục trong hạng mục "Game Hay Nhất Năm" của The Game Awards 2014, Dragon Age: Inquisition cũng nghiễm nhiên trở thành cái tên được săn đón nhiều bậc nhất thế giới tại thời điểm đó.

Epic Games tặng miễn phí game hay nhất năm 2014

Được biết đây là một trò chơi hành động nhập vai được phát triển bởi BioWare và phát hành bởi Electronic Arts. Đây cũng là phần game thứ 3 trong series game Dragon Age nổi tiếng, tiếp nối thành công của "Dragon Age: Origins" và "Dragon Age II".

Xem thêm: Rộ tin đồn Baldur's Gate 3 được đưa lên mobile nhưng lại chỉ độc quyền cho iOS?

Bối cảnh của game diễn ra tại một thế giới giả tưởng Thedas, nơi xảy ra một thảm họa lớn và khiến các cổng dẫn đến thế giới quỷ dữ xuất hiện, từ đó khiến cho sự tồn vong của thế giới. Từ đây người chơi sẽ hóa thân thành Inquisitor, lãnh đạo của tổ chức Inquisitor để chống lại những mối hiểm họa từ các cổng quỷ dữ. Inquisitor sẽ cố gắng tìm ra nguyên nhân của thảm họa, chiêu mộ thêm những người đồng minh mạnh mẽ và đối mặt với những sinh vật nguy hiểm bậc nhất để cứu lấy Thedas.

Epic Games tặng miễn phí game hay nhất năm 2014

Dragon Age: Inquisition cho phép người chơi có thể khám phá thêm nhiều vùng đất mới rộng lớn, với những đặc điểm môi trường và các chuỗi nhiệm vụ của riêng mình. Tại mỗi vùng đất thì người chơi sẽ có cách chiến đấu riêng, hoặc sử dụng chế độ chiến thuật để tạm dừng và lên kế hoạch cho từng trận đấu. Quyết định của người chơi sẽ ảnh hưởng lớn đến nội dung cốt truyện, mối quan hệ giữa các nhân vật cũng như tương lai của Thedas.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Jonathan Majors Tiếp Tục Sự Nghiệp Diễn Xuất Với Vai Diễn Đầu Tiên Sau Khi Bị Kết Án

Jonathan Majors Tiếp Tục Sự Nghiệp Diễn Xuất Với Vai Diễn Đầu Tiên Sau Khi Bị Kết Án

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Sau khi có tin tức nam diễn viên Jonathan Majors sẽ nhận được giải thưởng Kiên trì tại Giải thưởng Hollywood Unlocked Impact Awards diễn ra hằng năm. Giờ đây, anh chuẩn bị quay lại diễn xuất trong 1 bộ phim mới sau khoảng thời gian dừng hoạt động vì bị kết án. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang