Genshin Impact: Banner Eula và Klee đã trở thành Banner có doanh thu tệ nhất lịch sử game

Dù là một nhân vật kèm trang phục cực kỳ đáng yêu và nhân vật Rerun sau 22+ banner chưa xuất hiện, Klee và Eula đã nắm tay nhau để trở thành bộ đôi có doanh thu thấp nhất lịch sử Genshin Impact với nhiều lý do có thể thấy được khá rõ ràng.

Genshin Impact: Banner Eula và Klee đã trở thành Banner có doanh thu tệ nhất lịch sử game

Sau khi banner Rerun Wanderer và Kokomi bắt đầu, chúng ta đã có kết quả doanh thu của banner Klee và Eula trước đó. Theo thông tin thống kê, banner này chỉ đạt được khoảng hơn 6.4 triệu USD, thấp nhất trong tất cả doanh thu banner trước đây với Klee Rerun (7 triệu) và anh Đạt Childe Rerun (6.9 triệu).

Genshin Impact: Banner Eula và Klee đã trở thành Banner có doanh thu tệ nhất lịch sử game 2

Dù đây là banner Rerun được mong đợi nhất từ fan của cô nàng Eula (hơn 22 banner chưa rerun) và Klee Rerun với trang phục mới, có vẻ như các game thủ đã nạp sạch các gói x2 ở các bản trước - hoặc đơn giản chỉ trữ "tài chính" cho bản cập nhật 4.0 với các nhân vật mới sắp ra mắt.

Genshin Impact: Banner Eula và Klee đã trở thành Banner có doanh thu tệ nhất lịch sử game 3

Chưa kể đến việc chuẩn bị trước cho bản 4.0 Fontaine, các khó khăn trong việc nạp tiền gần đây của Genshin Impact ở một số quốc gia trong đó có Việt Nam cũng có thể là lý do chính doanh thu của bản cập nhật này khá thê thảm. Với việc từ chối thẻ visa của các game thủ quốc tế cho đến việc gỡ game khỏi cả cửa hàng AppStore và Google Play, việc nạp tiền qua web chính thức của Hoyoverse cũng không ít khó khăn đến với game thủ ở thời điểm hiện tại.

Genshin Impact: Banner Eula và Klee đã trở thành Banner có doanh thu tệ nhất lịch sử game 4

Nếu Hoyoverse không chủ động điều chỉnh các lỗi này trước khi bản 4.0 ra mắt thì doanh thu của game chắc chắn sẽ tiếp tục bị ảnh hưởng theo chiều hướng xấu hơn - với banner Wanderer và Kokomi sắp tới sẽ cho chúng ta thấy rõ hơn.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Top 10  điều làm Attack on Titan vượt trội so với phần lớn những anime khác

Top 10 điều làm Attack on Titan vượt trội so với phần lớn những anime khác

admin Quang BD

Attack on Titan không chỉ đơn thuần là một bộ anime thành công – nó là một hiện tượng toàn cầu. Kéo dài từ năm 2013 đến 2022, bộ phim đã chinh phục hàng triệu khán giả và trở thành điểm khởi đầu cho nhiều người bước vào thế giới anime. Điều gì khiến Attack on Titan khác biệt đến vậy? Dưới đây là những yếu tố giúp nó vượt qua hầu hết các anime khác.

Giải trí
Hai bom tấn anime isekai xác nhận ra mắt mùa 2 trong năm 2025: “Đệ Thất Hoàng Tử” và “Ẩm Thực Dã Ngoại Tại Dị Giới”

Hai bom tấn anime isekai xác nhận ra mắt mùa 2 trong năm 2025: “Đệ Thất Hoàng Tử” và “Ẩm Thực Dã Ngoại Tại Dị Giới”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Năm 2025 tiếp tục là năm bùng nổ của dòng anime isekai (xuyên không) khi hai cái tên đình đám là “Chuyển Sinh Thành Đệ Thất Hoàng Tử, Tôi Quyết Định Trau Dồi Ma Thuật” và “Ẩm Thực Dã Ngoại Tại Dị Giới Với Kỹ Năng Không Tưởng” đồng loạt xác nhận sẽ trở lại với mùa 2 cùng loạt thông tin mới khiến fan háo hức.

Giải trí
Văn Hóa Hầu Gái Ở Nhật Bản Là Gì? Nét Văn Hóa Đặc Sắc Từ Xứ Sở Anh Đào

Văn Hóa Hầu Gái Ở Nhật Bản Là Gì? Nét Văn Hóa Đặc Sắc Từ Xứ Sở Anh Đào

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trang phục “hầu gái” không chỉ là biểu tượng trong các quán cà phê cosplay ở Nhật Bản mà còn là một hiện tượng văn hóa đặc sắc, mang theo lịch sử hình thành và phát triển kéo dài hơn một thế kỷ. Họa sĩ Ray Tatsumi, người có nhiều năm nghiên cứu về lĩnh vực này, đã công bố biểu đồ chi tiết nguồn gốc và sự biến đổi của trang phục hầu gái từ thế kỷ 19 đến nay.

Giải trí
Lên đầu trang