Nhà Phát Triển Overwatch 2 Thừa Nhận Rằng Có Quá Nhiều Áp Lực Đè Lên Các Hero Tank

Đội ngũ phát triển của Overwatch 2 thừa nhận rằng tank đang là mắt xính chịu nhiều áp lực nhất, và họ đang tìm cách đưa các hero tank này trở nên thú vị hơn.

Việc quyết định ai phải chơi Tank trong các trận đấu đã trở thành đề tài nóng hổi trong Overwatch 2, khi mà chế độ 6vs6 được cộng đồng coi như phương pháp giải quyết vấn đề này.

Overwatch 2

Tuy nhiên, như giám đốc của trò chơi, Aaron Keller đã nêu ra, thời gian tìm trận sẽ tăng lên đáng kể vì có rất ít người chơi muốn chơi Tank, và đây là lý do mà đội ngũ phát triển chần chừ trong việc thực hiện các thay đổi.

Overwatch 2

Vì thế, Alec Dawson, trưởng nhóm thiết kế lối chơi của Overwatch 2 tiết lộ rằng, nhóm đã thử nghiệm một số giải pháp thay thế để cố gắng hạn chế tình trạng hoán đổi trong chế độ 5vs5, nhưng vấn đề này không dễ để giải quyết. "Không chỉ có tank bị hoán đổi, DPS cũng rơi vào tình trạng tương tự. Phần này chắc chắn có thể gây khó chịu, và tôi nghĩ rằng có những cách chúng tôi muốn xem xét để giảm bớt điều đó. Chúng tôi muốn xem xét một số phản ứng cứng rắn của cộng đồng khi chơi tank và giúp cho điều này dễ chịu hơn một tí."

Overwatch 2

Dawson tuyên bố rằng việc duy trì quá trình đổi hero là ưu tiên hàng đầu của họ, và mặc dù việc đổi ngược lại là một vấn đề, họ không bao giờ muốn ràng buộc mọi người chơi một hero trong suốt trận đấu. "Chúng tôi đã thử một số thứ trong nội bộ. Chúng tôi đã nghĩ đến số lượng hero bị hoán đổi có giới hạn, chúng tôi đã xem xét khả năng trao đổi hero dựa trên thành tích nào đó, chúng tôi cũng trải qua một số thử nghiệm và vẫn đang thảo luận về điều này. Nó đã dần trở thành một phần trong danh sách những điều mà nhóm phát triển quan tâm hàng đầu và những điều mà chúng tôi đang xem xét".

Overwatch 2

Sự kỳ thị của người chơi với các hero tank và tầm quan trọng của vị trí này không phải là thứ có thể chỉ thay đổi bằng một vài thao tác đơn giản. Nhưng, nhóm phát triển Overwatch 2 đang tìm ra các giải pháp dài hạn để cố gắng làm cho Tank trở nên thú vị hơn và ít mang tính quyết định hơn trong việc giành chiến thắng trong các trận đấu.

Suy cho cùng, những người chơi chuyên chơi tank không quan tâm lắm đến vấn đề đợi trận.

Xem thêm: Overwatch 2 Chuẩn Bị Giới Thiệu Lại Các Chế Độ 6vs6 Nhờ Phản Hồi Từ Cộng Đồng
Xem thêm: Juno Là Hero Được Thiết Kế Tốt Nhất Overwatch Kể Từ Khi Tựa Game Này Được Ra Mắt

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang