Starfield có thể là tựa game kém thành công nhất trong vài năm qua của Bethesda

Người hâm mộ Bethesda đã theo dõi số lượng người chơi của Starfield, và con số này có vẻ như đang giảm đi một cách nhanh chóng.

Khi Starfield được công bố, cộng đồng game thủ đã rất háo hức về một cuộc phiêu lưu mang tính khoa học viễn tưởng trong một thế giới mở, mang đến cơ hội khám phá không giới hạn và rất nhiều những câu chuyện chưa được hé mở. Nhưng khi nó được ra mắt, các ý kiến trái chiều xuất hiện ngày càng nhiều.

Starfield

Một số người cảm thấy thất vọng với lối chơi có phần hạn chế và nhân vật nhàm chán, trong khi những người khác cho rằng đây chỉ là một tựa game được làm ra cho người hâm mộ của Bethesda mà thôi. Nhìn chung, các ý kiến này cho rằng Starfield không thể đáp ứng được sự kì vọng về tổng thể từ cộng đồng.

Starfield đã có màn ra mắt rầm rộ nhưng số lượng người chơi của nó đang ngày càng thấp, theo như thống kê của Steam DB. Hiện tại, Starfield có khoảng 30 nghìn người chơi cùng lúc mỗi ngày, xếp ở vị trí thứ 41 trên bảng xếp hạng các tựa game được chơi nhiều nhất.

Starfield

Tuy nhiên, nó đã đạt mức hơn 300 nghìn người chơi cùng lúc trên Steam và hơn 1 triệu người chơi trên tất cả các nền tảng khi vừa ra mắt. Tất nhiên, những con số này không tệ, nhưng người hâm mộ Bethesda đang nhìn thấy một tương lai khá đáng lo. Về cơ bản, lượng người chơi Starfield đang tụt giảm nhanh chóng, có thể nói là nhanh nhất trong các tựa game mà Bethesda ra mắt, bao gồm Skyrim và Fallout 4.

Starfield

Nhiều người cho rằng Starfield thiếu nhiều tuỳ chọn chơi game mà Bethesda trước đây từng có. Không có nhiều chủ đề đa dạng nên số lượng người chơi đã giảm xuống vì nhiều người đã kết thúc trò chơi và không hề có ý định quay lại. Trong khi đó, Skyrim và Fallout 4 vẫn có rất nhiều người chơi cày lại từ đầu cho tới thời điểm hiện tại.

Xem thêm: Game thủ Starfield tung bản Mod đưa con người quay trở lại Trái Đất
Xem thêm: Người hâm mộ Starfield bất ngờ khi thấy một thành tựu cực dễ nhưng ít ai chịu làm

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang