The First Descendant tiếp tục ra mắt trailer gameplay mới tại Gamescom 2022

Sau đoạn trailer đầu tiên vào đầu tháng 8, mới đây tựa game The First Descendant của Nexon tiếp tục ra mắt trailer gameplay tiếp theo

Sự kiện Gamescom 2022 mang đến cho người hâm mộ rất nhiều các tin tức đáng chú ý về những tựa game sắp ra mắt. Chỉ riêng với đêm khai mạc Opening Night Live đã có hơn 30 đoạn trailer được tung ra, với The First Descendant là một trong số đó. Đoạn teaser trailer của The First Descendant được giới thiệu trước thềm sự kiện Gamescom đã cho thấy nguồn cảm hứng lấy từ Destiny và Anthem.

Xem thêm: The First Descendant của Nexon tung teaser trailer Unreal Engine 5 siêu đẹp mắt

The First Descendant tiếp tục ra mắt trailer gameplay mới tại Gamescom 2022

Đoạn trailer mới lần này mang đến những gợi ý về mối hiểm hoa lớn cùng một bí mật còn lớn hơn nữa đe dọa đến sự tồn vong của nhân loại. Trailer thể hiện lối chơi có nhiều điểm tương đồng với hai tựa game kia, nhưng nhấn mạnh vào lối chơi co-op. Một đợt Open Beta của The First Descendant sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 26 tháng 10, cho phép những ai quan tâm đến tựa game live-service này, và các phản hồi có thể giúp Nexon cải thiện phiên bản chính thức.

Trong game, người chơi sẽ được "kế thừa" sức mạnh để có thể bảo vệ Trái Đất khỏi những kẻ xâm lược. Unreal Engine 5 thực sự mang đến chất lượng đồ họa cực kì ấn tượng trong trailer game, hứa hẹn một phiên bản cuối cùng hấp dẫn không kém. Phần lớn phản hồi từ cộng đồng cũng khá tích cực, dù vẫn còn đôi chút nghi ngờ về một công ty chuyên sản xuất game đi kèm với hệ thống Microtransactions.

The First Descendant tiếp tục ra mắt trailer gameplay mới tại Gamescom 2022 2

Nhiều game thủ hi vọng với sự phổ biến ngày càng tăng của các tựa game live-serivce miễn phí, các nhà phát hành sẽ không quá lạm dụng Microtransactions. Những báo cáo trước đây cho biết Nexon từ bỏ Lawbreakers vì nó không mang lại đủ doanh thu mong đợi, do đó chiến thuật kiếm tiền của hãng dành cho The First Descendant có thể khiến nhiều người bày tỏ quan ngại. Dù sao thì người hâm mộ vẫn phải chờ đến 20 tháng 10 để tự mình kiểm chứng The First Descendant khi nó mở cửa Open Beta trên Steam.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang