Tựa game Dota Underlords đứng thứ 4 trên Steam với 200 nghìn người chơi cùng lúc

Chỉ mới trong tuần đầu tiên ra mắt, tựa game autobattler được phát triển dựa trên custom map Dota Auto Chess từ Dota 2 của Valve - Dota Underlords đã đạt được số người chơi tại một thời điểm cao nhất lên đến 202.254, giúp nó vươn lên đứng thứ tư trên Steam

 

Chỉ mới trong tuần đầu tiên ra mắt, tựa game autobattler được phát triển dựa trên custom map Dota Auto Chess từ Dota 2 của Valve - Dota Underlords đã đạt được số người chơi tại một thời điểm cao nhất lên đến 202.254, giúp nó vươn lên đứng thứ tư trên Steam, chỉ sau 3 ông lớn khác là Dota 2, PlayerUnknown’s Battleground Counter Strike: Global Offensive, xếp trên 2 tựa game cũng khá nổi tiếng khác là Tom Clancy’s Rainbow Six Siege Grand Theft Auto V.

Tựa game Dota Underlords đứng thứ 4 trên Steam với 200 nghìn người chơi cùng lúc

Điều này thực sự cũng không gây bất ngờ lớn lắm khi mà nguyên bản của nó, Dota Auto Chess, cũng đã đạt được đỉnh điểm 200 nghìn người chơi cùng lúc với hơn 8 triệu người chơi đăng ký. Tuy nhiên nếu đem nó ra so sánh với một trò chơi phát triển theo Dota 2 khác của Valve là Artifact - trò chơi thẻ bài chỉ còn khoảng 100 người chơi mỗi ngày này, thì đây cũng có thể được xem là một dự án khá thành công của họ. 

Tựa game Dota Underlords đứng thứ 4 trên Steam với 200 nghìn người chơi cùng lúc  2

Tuy nhiên những con số này vẫn chỉ là bề nổi của tảng băng thôi, bởi vì chúng chỉ tính những người chơi trên PC thông qua Steam, trong khi Dota Underlords lại có thêm cả phiên bản di động dành cho 2 hệ điều hành Android và iOS. Trò chơi này đã có hơn 500.000 lượt tải chỉ sau 3 ngày xuất hiện trên Cửa hàng Google Play, và ở thời điểm hiện tại thì con số này vượt lên hơn 1 triệu lượt tải. Trên Apple Store thì chúng ta không thể biết lượt tải cụ thê, tuy nhiên nó cũng có một số lượng người đánh giá khá cao với số điểm lên đến 4.4. 

Với những thành tựu đáng tự hào trên dù chưa phải là bản chính thức và chỉ mới ra mắt trong một thời gian ngắn, ta có thể khá chắc kèo rằng tựa game mới này của Valve sẽ còn phát triển và đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong tương lai, và việc nó trở thành một trò chơi thành công như Dota 2 cũng sẽ là một điều hoàn toàn có thể xãy ra 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang