Chú mèo tiên tri tiên đoán rằng Nga sẽ thắng Saudi Arabia trong trận mở màn World Cup 2018

Một chú mèo khiếm thính đã được chọn để trở thành đại diện tiên đoán kết quả World Cup 2018 và đã tạo được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ bóng đá

Mới đây thì đã có thông tin mới về việc một chú mèo trắng của bảo tàng Hermitage, St. Petersburg được đội chủ nhà Nga lựa chọn trở thành nhà "tiên tri" cho World Cup 2018 này

"meo tien tri" achilles du doan nga thang saudi arabia mo man world cup 2018 hinh 1

Chú mèo tên Achilles từng được chọn làm nhà tiên tri chính thức của Cúp Liên đoàn các châu lục (FIFA Confederations Cup 2017).

"meo tien tri" achilles du doan nga thang saudi arabia mo man world cup 2018 hinh 2

Achilles dự đoán đúng về kết quả của 3 trong số bốn trận đấu Confederations Cup 2017 được tổ chức tại St. Petersburg, trong đó có cả trận mở màn và trận chung kết.

"meo tien tri" achilles du doan nga thang saudi arabia mo man world cup 2018 hinh 3

Achilles là một chú mèo bị khiếm thính, nhưng điều này không gây ảnh hưởng nhiều và cho phép "nhà tiên tri" của World Cup 2018 tập trung tốt hơn vào việc dự đoán.

"meo tien tri" achilles du doan nga thang saudi arabia mo man world cup 2018 hinh 4

"meo tien tri" achilles du doan nga thang saudi arabia mo man world cup 2018 hinh 5

Ở trận khai mạc giữa Nga và Saudi Arabia lúc 22h hôm nay, mèo Achilles đã…thiên vị chủ nhà khi dự đoán Nga đánh bại đội bóng đến từ châu Á.

Vẫn chưa biết được rằng những dự đoán của chú mèo này có thật sự chính xác hay không (dù gì nó cũng chỉ là một chú mèo) nhưng nhiều người hâm mộ có thể thấy được rằng đội chủ nhà Nga khá vượt trội hơn đối thủ của mình là Saudi Arabia. Tuy nhiên vẫn chưa biết được chuyện gì sẽ xảy ra nên người hâm mộ bóng đá hãy chờ kết quả tối nay để biết chính xác nhé.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang