Fan hâm mộ của năm: Rich kid bên Mỹ chi hẳn 20 tỷ mua quảng cáo cho Pewdiepie

Tuổi trẻ tài cao, có những fan như thế này chắc Pewdiepie mừng lắm.

Cuộc chiến giữa Pewdiepie và T-Series đang diễn ra theo xu hướng có lợi rất nhiều cho ông hoàng Youtube, đặc biệt là khi anh chàng nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều bên. Mới đây, rich kid của làng Youtube, Justin Robert - người hay xuất hiện cùng anh em nhà Paul Logan thậm chí còn quyết định duyệt chi số tiền khoảng $1.000.000 chỉ để mua quảng cáo cho Pewdiepie.

Tất nhiên, ai cũng biết Justin Roberts tương đối nổi tiếng trên Youtube cũng như có thu nhập khá ổn. Nhưng việc bỏ ra tới $1.000.000 một cách dễ dàng mà như Justin tiết lộ là mất không quá một ngày để suy nghĩ và hành động thì quả là đáng nể. Bảo sao mà cư dân mạng gọi anh là rich kid mới nổi của làng Youtube.

Vlog tự sự của Justin Robert về kế hoạch duyệt chi $1.000.000 ủng hộ Pewdiepie

Thậm chí, câu chuyện này còn được Justin làm thành một vlog hoàn chỉnh và đăng lên kênh của mình. Vốn nổi tiếng với những trò đùa tinh nghịch, hài hước, thế nhưng trong lần hiếm hoi cư xử đúng mực, Justin lại được các fan đón nhận một cách nhiệt liệt.

Được biết, Justin đã chọn đặt quảng cáo cho Pewdiepie trên tấm biển điện tử có kích cỡ lớn nhất Time Square, lại còn là thời điểm cận nghỉ đông và Noel. Và ở quãng thời gian này, chi phí chắc chắn là vô cùng đắt đỏ, chưa kể bên cạnh sức mạnh từ đồng tiền, Justin cũng phải tận dụng triệt để những mối quan hệ của bản thân để có thể cạnh tranh với những thương hiệu khác có chung mục đích nữa.

Fan hâm mộ của năm: Rich kid bên Mỹ chi hẳn 20 tỷ mua quảng cáo cho Pewdiepie - Ảnh 2.

Tấm biển quảng cáo một công đôi việc của Justin dành cho Pewdiepie đây

Thế mới thấy Pewdiepie hạnh phúc như thế nào khi có một fan rich kid và chịu chơi như Justin. $1.000.000 chưa phải là con số đáng để anh nghĩ quá một ngày nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Du khách Mexico gây tranh cãi khi đòi “đập bỏ” Akihabara vì cho rằng nơi này “không phù hợp với phụ nữ”

Du khách Mexico gây tranh cãi khi đòi “đập bỏ” Akihabara vì cho rằng nơi này “không phù hợp với phụ nữ”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Akihabara – khu phố biểu tượng của văn hóa otaku tại Nhật Bản – vừa trở thành tâm điểm tranh cãi sau khi một du khách người Mexico lên tiếng chỉ trích nơi này vì cho rằng "quá TD hóa phụ nữ" và thậm chí đề xuất nên... đập bỏ hoàn toàn. Ý kiến này không chỉ gây sốc mà còn tạo ra làn sóng phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng Nhật, khơi lại cuộc tranh luận về ranh giới giữa văn hóa truyền thống và quan điểm đạo đức toàn cầu.

Giải trí
Sự cố hi hữu tại rạp Kimetsu no Yaiba tại Argentina: Chiếu nhầm “Chuyến Tàu Vô Tận” thay vì “Vô Hạn Thành”, khán giả giận dữ bỏ về

Sự cố hi hữu tại rạp Kimetsu no Yaiba tại Argentina: Chiếu nhầm “Chuyến Tàu Vô Tận” thay vì “Vô Hạn Thành”, khán giả giận dữ bỏ về

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một sự cố hiếm hoi nhưng đầy trớ trêu vừa xảy ra tại một rạp chiếu phim ở Argentina khiến cộng đồng fan của "Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba" dở khóc dở cười. Thay vì được thưởng thức phần phim mới "Infinity Castle", khán giả lại bất ngờ bị chiếu nhầm… "Mugen Train" – tác phẩm cũ ra mắt từ năm 2020, dẫn đến làn sóng phẫn nộ và rời rạp giữa chừng.

Giải trí
Lên đầu trang