Fan hâm mộ của năm: Rich kid bên Mỹ chi hẳn 20 tỷ mua quảng cáo cho Pewdiepie

Tuổi trẻ tài cao, có những fan như thế này chắc Pewdiepie mừng lắm.

Cuộc chiến giữa Pewdiepie và T-Series đang diễn ra theo xu hướng có lợi rất nhiều cho ông hoàng Youtube, đặc biệt là khi anh chàng nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều bên. Mới đây, rich kid của làng Youtube, Justin Robert - người hay xuất hiện cùng anh em nhà Paul Logan thậm chí còn quyết định duyệt chi số tiền khoảng $1.000.000 chỉ để mua quảng cáo cho Pewdiepie.

Tất nhiên, ai cũng biết Justin Roberts tương đối nổi tiếng trên Youtube cũng như có thu nhập khá ổn. Nhưng việc bỏ ra tới $1.000.000 một cách dễ dàng mà như Justin tiết lộ là mất không quá một ngày để suy nghĩ và hành động thì quả là đáng nể. Bảo sao mà cư dân mạng gọi anh là rich kid mới nổi của làng Youtube.

Vlog tự sự của Justin Robert về kế hoạch duyệt chi $1.000.000 ủng hộ Pewdiepie

Thậm chí, câu chuyện này còn được Justin làm thành một vlog hoàn chỉnh và đăng lên kênh của mình. Vốn nổi tiếng với những trò đùa tinh nghịch, hài hước, thế nhưng trong lần hiếm hoi cư xử đúng mực, Justin lại được các fan đón nhận một cách nhiệt liệt.

Được biết, Justin đã chọn đặt quảng cáo cho Pewdiepie trên tấm biển điện tử có kích cỡ lớn nhất Time Square, lại còn là thời điểm cận nghỉ đông và Noel. Và ở quãng thời gian này, chi phí chắc chắn là vô cùng đắt đỏ, chưa kể bên cạnh sức mạnh từ đồng tiền, Justin cũng phải tận dụng triệt để những mối quan hệ của bản thân để có thể cạnh tranh với những thương hiệu khác có chung mục đích nữa.

Fan hâm mộ của năm: Rich kid bên Mỹ chi hẳn 20 tỷ mua quảng cáo cho Pewdiepie - Ảnh 2.

Tấm biển quảng cáo một công đôi việc của Justin dành cho Pewdiepie đây

Thế mới thấy Pewdiepie hạnh phúc như thế nào khi có một fan rich kid và chịu chơi như Justin. $1.000.000 chưa phải là con số đáng để anh nghĩ quá một ngày nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime "Nukitashi" bị kiểm duyệt lạ đời trên sóng Tokyo MX: Cả tập phim chỉ hiển thị hình ảnh... con chim

Anime "Nukitashi" bị kiểm duyệt lạ đời trên sóng Tokyo MX: Cả tập phim chỉ hiển thị hình ảnh... con chim

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, khán giả Nhật Bản không khỏi ngỡ ngàng khi theo dõi tập mới nhất của anime "Nukitashi" trên kênh Tokyo MX. Thay vì những hình ảnh đầy đủ, bộ phim chỉ phát sóng âm thanh và trình chiếu hình ảnh... một con chim trong suốt gần 20 phút. Đây là một quyết định kiểm duyệt chưa từng có tiền lệ, khiến cộng đồng fan vừa bất ngờ vừa thích thú.

Giải trí
Cô Dâu Nhật Bản Bức Xúc Khi Váy Cưới Chụp Ảnh Bị Nữ Diễn Viên Av Yua Mikami Mặc Tại Sự Kiện

Cô Dâu Nhật Bản Bức Xúc Khi Váy Cưới Chụp Ảnh Bị Nữ Diễn Viên Av Yua Mikami Mặc Tại Sự Kiện

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một sự việc hy hữu liên quan đến chiếc váy cưới đã gây bão trên mạng xã hội khi một cô dâu tại Nhật Bản phát hiện ra chiếc váy cưới cô dự định sử dụng cho buổi chụp ảnh “after-wedding” từng được nữ diễn viên phim người lớn (AV) Yua Mikami mặc tại một sự kiện. Vụ việc không chỉ khiến cô dâu bức xúc mà còn làm dấy lên cuộc tranh cãi nảy lửa giữa các phe trên mạng xã hội, từ đồng cảm đến chỉ trích.

Giải trí
Lên đầu trang