Những tựa manga shounen có triển vọng nhất trong năm 2017

Nhiều fan hâm mộ cho rằng hiện tại chỉ có One Piece là đang "gánh" nền truyện tranh Nhật Bản mà quên mất rằng bên cạnh đó còn rất nhiều tựa manga Shounen (dành cho nam thanh thiếu niên) khác cũng đang rất có triển vọng phát triển trong năm 2017 tới đây.

Boruto -Naruto Next Generations

Boruto -Naruto Next Generations là tựa manga với kịch bản của Ukyō Kodachi và phần vẽ minh họa được thực hiện bởi họa sĩ Mikio Ikemoto. Truyện được coi là một phần Spin-Off của tựa manga đình đám kể về cậu nhóc ninja Naruto từng được kết thúc vào năm 2014.

Những tựa manga shounen có triển vọng nhất trong năm 2017

Trong phần manga mới này, độc giả sẽ được theo chân... con trai của Naruto là Boruto tham gia vào các cuộc hành trình mới, khám phá thêm những nhẫn thuật và sức mạnh tiềm ẩn của mình để chống lại các thế lực hắc ám đang đe dọa sự yên bình của thế giới ninja. Nhiều fan hâm mộ cho rằng truyện cũng không đến nỗi tệ và có khả năng sẽ được chú ý và phát hành thành một series dài kì không kém gì so với Naruto trước đây.

Hinomaru Zumou

Là tựa manga mang màu sắc thể thao do Kawada thực hiện, ra mắt từ năm 2014 và tới nay đã gặt hái được một số thành công nhất định. Truyện xoay quanh một bộ môn thể thao (có thể gọi là võ thuật) cổ truyền Nhật Bản mà ai cũng biết nhưng không mấy người hiểu hết về nó, đó chính là bộ môn Đấu Vật Sumo.

Những tựa manga shounen có triển vọng nhất trong năm 2017

Nhắc đến Sumo thì ai cũng nghĩ ngay tới những đô vật to béo với trọng lượng khủng khiếp cùng sức mạnh đủ để hất văng bất kì đối thủ nào ra khỏi sàn đấu. Tuy nhiên, môn võ này lại chứa đựng nhiều điều thú vị hơn thế rất nhiều. Dưới sự thể hiện của Kawada thì một môn võ xa lạ như Sumo đã trở nên vô cùng cuốn hút, giúp cho Hinomaru Zumou sở hữu được lượng fan hâm mộ khá đông đảo tại Nhật Bản.

My Hero Academia

My Hero Academia được hi vọng sẽ là thế hệ tiếp theo có khả năng "gánh team" của tạp chí Weekly Shounen Jump, thay thế cho Naruto. Tuy nhiên, có vẻ như trong một vài năm qua thì My Hero Academia chưa thực sự đạt được nhiều thành công như kì vọng nhưng cốt truyện của My Hero Academia cũng đang dần có sự thay đổi, hứa hẹn sẽ có sự bùng nổ mạnh mẽ trong năm 2017 tới đây.

Những tựa manga shounen có triển vọng nhất trong năm 2017

Truyện kể về anh chàng Izuku Midoriya, một học sinh trung học đang sống tại thế giới nơi tồn tại rất nhiều siêu anh hùng mang năng lực đặc biệt. Và Izuku gần như là trường hợp đặc biệt nhất bởi anh chàng... chẳng có năng lực gì cả và thường xuyên trở thành mục tiêu bị bắt nạt trong trường. Mọi chuyện đã thay đổi khi đến một ngày kia, Izuku gặp được người anh hùng vĩ đại bậc nhất trên thế giới, người đã dạy cho cậu ta biết như thế nào là một anh hùng thực sự.

Hunter X Hunter

Hẳn là nhiều độc giả sẽ ngạc nhiên khi thấy cái tên Hunter X Hunter xuất hiện trong danh sách này, thậm chí nhiều người còn tưởng rằng Hunter X Hunter kết thúc bởi từ khá lâu rồi truyện đã vắng bóng suốt hơn hai năm trời mà tới nay vẫn chưa có dấu hiệu gì là sẽ được xuất bản trở lại.

Những tựa manga shounen có triển vọng nhất trong năm 2017

Mong rằng trong năm 2017 tới đây, tác giả của truyện, họa sĩ Yoshihiro Togashi sẽ khỏi bệnh đau lưng mãn tính của mình để có thể tiếp tục quay trở lại sáng tác đúng như lời hứa gắn bó lâu dài với truyện mà ông từng đưa ra từ... một vài năm trước.

Haikyuu!!

Là tựa manga thể thao đang rất được ưa thích tại Nhật Bản, từng giành rất nhiều thứ hạng cao trong các cuộc thi cũng như bình chọn của độc giả. Truyện kể về anh chàng Hinata Shouyou, sau khi xem xong 1 trận bóng chuyền đã nuôi ước mơ trở thành một vận động viên chuyên nghiệp thực thụ.

Những tựa manga shounen có triển vọng nhất trong năm 2017

Anh chàng sau đó đã gia nhập đội bóng chuyền của trường và bị "vua sân đấu" Kageyama Tobio "dập" cho một trận tơi tả nhưng điều này vẫn không khiến Hinata Shouyou nản lòng mà anh chàng này vẫn tiếp tục niềm đam mê, luyện tập để rồi đến một ngày trở thành đồng đội với... chính người mà cậu ta ghét nhất.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang