Phim riêng của Bumblebee sẽ lấy bối cảnh những năm 1980

Hãng Paramount sẽ đưa các fan của chàng robot ong nghệ Bumblebee về thập niên 1980 trong bộ phim riêng về nhân vật này.

Nếu như Transformers: The Last Knight là bộ phim khép lại một kỉ nguyên Transformers kể từ năm 2007 thì bộ phim riêng của Bumblebee sẽ mở ra một thời đại mới cho Vũ trụ Transformers. Cầm trịch bộ phim sẽ là Travis Knight, vị đạo diễn đứng đằng sau thành công của siêu phẩm hoạt hình Kubo and the Two Strings. Kịch bản phim sẽ do nhà nữ biên kịch Christina Hodson đảm nhận, với cốt truyện hoàn toàn xoay quanh anh chàng phó chỉ huy của phe Autobot.

Phim riêng của Bumblebee sẽ lấy bối cảnh những năm 1980

Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì nhiều vệ bộ phim, như thể hãng Paramount đã cố tình giấu nhẹm mọi tin tức về bộ phim để khán giả có thể tập trung hết mức cho The Last Knight. Vai trò của Bumblebee trong The Last Knight sắp tới sẽ cực kì quang trọng, tạo nên bước chạy đà hoàn hảo để khán giả chuẩn bị tinh thần cho phim riêng của Bumblebee vào năm sau.

Cốt truyện của bộ phim vẫn còn đang nằm trong vòng bí mật, nhưng theo một nguồn tin từ tạp chí Empire, phim riêng của Bumble sẽ lấy bối cảnh vào thập niên 1980, và dàn Transformers trong phim sẽ ít hơn nhiều so với những bộ phim trước đây. Bên cạnh đó, vai chính trong phim sẽ được đảm nhận bởi nữ diễn viên trẻ tuổi Hailee Steinfeld (True Grit, Pitch Perfect 2 và The Edge of Seventeen).

Phim riêng của Bumblebee sẽ lấy bối cảnh những năm 1980 2

Trong phim, Hailee Steinfeld sẽ vào vai một thợ cơ khí và khi gặp nhân vật của cô, Bumblebee đang bị hỏng hóc khá nặng. Mối quan hệ giữa hai nhân vật này sẽ là trung tâm của bộ phim, tuy vậy vẫn chưa rõ bộ phim sẽ liên kết với phần phim Transformers (2007) như thế nào.

Với việc chọn mốc thời gian là thập niên 1980, những sự kiện trong phim riêng của Bumblebee sẽ hoàn toàn độc lập với những bộ phim Transformers khác. Điều này sẽ tạo nên sự tự do cho ê-kíp làm phim, giúp họ được thỏa sức sáng tạo mà không bị gò bó vào khuôn khổ của những phần phim trước. Đồng thời, bộ phim sẽ góp phần tạo nên chiều sâu và sự đa dạng cho Vũ trụ Transformers.

Bumblebee sẽ ra rạp vào ngày 8/6/2018.

Theo Muzuco

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Spoiler One Piece 1112: Với việc người máy cổ đại thức tỉnh, Brogy và Dorry đến trợ giúp kịp thời đại chiến với toàn bộ Ngũ Lão Tinh thì đây đúng là trận chiến của những Titan, toàn khổng lồ với khổng lồ. Và trong chương này, có khả năng chúng ta sẽ được chứng kiến sức mạnh của Người Máy Cổ Đại, cũng như hé lộ thêm thông tin về nguồn gốc của nó

Giải trí
Studio Mappa: Oblivian Battery - Chuỗi ngày "flop" của phim liệu có còn tiếp tục?

Studio Mappa: Oblivian Battery - Chuỗi ngày "flop" của phim liệu có còn tiếp tục?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Studio Mappa đã trở thành cái tên quen thuộc trong ngành công nghiệp anime, ghi dấu ấn với những thành công vang dội như Chainsaw Man, Jujutsu Kaisen và Attack on Titan. Tuy nhiên, những dự án anime gần đây của hãng dường như không còn nhận được nhiều sự yêu thích và chú ý từ khán giả.

Giải trí
Lên đầu trang