Star Wars: Rogue One sẽ không thành công như Force Awakens

Theo giám đốc hãng Disney, ông Bob Iger, phần phim ngoại truyện về Star Wars, Rogue One, sẽ không thành công như Star Wars: The Force Awakens

Star Wars: The Force Awakens đứng ở vị trí thứ ba trong số những bộ phim lớn nhất mọi thời đại, với tổng doanh thu toàn cầu đạt gần 2.1 tỷ đô-la. Với bộ phim tiếp theo của thương hiệu bom tấn này, Rogue One, sẽ ra mắt vào tháng 12, Giám đốc hãng Disney, ông Bob Iger tiết lộ rằng ông không mong đợi bộ phim cũng làm tốt như vậy. Ông đã cố gắng hạ thấp những kì vọng cho phần spin-off sắp ra mắt. “Chúng tôi chưa bao giờ cảm thấy nó sẽ làm được mức độ mà Force Awakens đã làm.”Iger cho biết trong một cuộc hội thảo. Tuy nhiên, ông cũng đã nhấn mạnh sự mong chờ của khán giả với bộ phim rất lớn. “Mức độ quan tâm đến Rogue One cao như Force Awakens vậy.” – ông nói.

Star Wars: Rogue One sẽ không thành công như Force Awakens

Igor đã nói ông rất hạnh phúc với những gì ông đã nhìn thấy của Rogue One đến lúc này. “Nó thật sự thú vị trong việc kể chuyện về Star Wars.” – ông nói – Star Wars chỉ được kể như một câu chuyện cổ tích, và đây là một khoảnh khắc trong cuộc đời … chúng tôi yêu những gì mình nhìn thấy.” Giám đốc của Disney cũng thêm vào ông và Giám đốc hãng Lucasfilm, Kathleen Kennedy, đã vạch ra kế hoạch cho thương hiệu Star Wars đến năm 2020, bao gồm các chương 8 và chương 9, một bộ phim spin-off về Han Solo, và một bộ spin-off thứ ba.

Star Wars: Rogue One sẽ không thành công như Force Awakens 2

“Chúng tôi có những bộ phim đang phát triển cho Star Wars, và chúng tôi đã bắt đầu nói chuyện về những gì sẽ làm trong năm 2021 và xa hơn nữa.” – ông nói – “Vậy nên, cô ấy không chỉ đang làm một bộ phim Star Wars, cô ấy đang làm một vũ trụ Star Wars.”

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang