Bartender: Glass of God Anime chính thức ra mắt Anime mới vào tháng 4/2024

Là bộ truyện khá thu hút cộng đồng fan hâm mộ trên toàn thế giới trong thời gian gần đây, cuối cùng thì tác giả của bộ truyện Bartender cũng đã thông báo thông tin về việc ra mắt bộ anime chính thức mang tên Bartender: Glass of God vào năm 2024.

Bartender: Glass of God Anime chính thức ra mắt Anime mới vào tháng 4/2024

Dưới tay tác giả Araki Joh và họa sĩ Kenji Nagatomo, bộ anime Bartender: Glass of God sẽ sớm ra mắt trên màn ảnh nhỏ vào tháng 4/2024 sắp tới. Theo thông báo, bộ anime vẫn sẽ xoay quanh nội dung của nhân vật chính - Ryu Sasakura và công việc Bartender của anh cùng những người khách hàng ngẫu nhiên và đầy thú vị.

Bartender: Glass of God Anime chính thức ra mắt Anime mới vào tháng 4/2024 2

Nếu bạn chưa biết, truyện tranh gốc về Bartender của Araki Joh đăng trên Super Jump và Grand Jump của Shueisha tạp chí từ tháng 12 năm 2004 đến tháng 2 năm 2012. Tổng cộng có 21 tập tankoubon đã được phát hành. Bộ truyện tranh sau đó được tiếp nối bởi Bartender à Paris vào năm 2012, Bartender à Tokyo vào năm 2013 và Bartender 6stp vào năm 2016. Ba bộ truyện sau được minh họa bởi Osamu Kajisa.

Bartender: Glass of God Anime chính thức ra mắt Anime mới vào tháng 4/2024 3

Đội phát triển bộ anime này sẽ bao gồm trưởng bộ phận phát triển Ryouichi Kuraya (Farming Life in Another World), Mariko Kunisawa và Youichi Ueda (High-Rise Invasion) thiết kế nhân vật. Ông Kuraya cũng chia sẻ về dự án khá hứng thú này với "bộ Bartender và các khách hàng lạ mặt sẽ cùng nhau tạo nên những câu chuyện ngọt ngào, đắng cay và sảng khoái như những ly cocktail, cùng với công việc mà những người trưởng thành có thể cùng nhau thưởng thức".

 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang