Beauty Blogger Người Trung Quốc Biến Cụ Già 72 Tuổi Thành Công Chúa 22 Tuổi

Beauty Blogger xây dựng thương hiệu trang điểm lột xác lên tầm cỡ tầm cỡ toàn quốc nhờ vào nền tảng Douyin.

Nghệ sĩ trang điểm người Trung Quốc, Tuzi đang trở thành hiện tượng mạng xã hội với tài năng trang điểm độc đáo của mình. Khả năng biến hóa khách hàng đến mức không thể nhận ra khiến cô thu hút sự chú ý của đông đảo người xem.

Beauty Blogger Người Trung Quốc Biến Cụ Già 72 Tuổi Thành Công Chúa 22 Tuổi

Nữ trang điểm 20 tuổi này hiện đang điều hành chuỗi 17 studio chuyên cung cấp các dịch vụ trang điểm, mang tên Starlight Rabbit Portrait Studio ở tỉnh Vân Nam. Theo South China Morning Post, khách hàng từ khắp Trung Quốc đổ xô đến studio của cô chỉ để được trang điểm.

Phần phần lớn khách hàng biết đến cô qua mạng xã hội, đặc biệt là Douyin (phiên bản TikTok của Trung Quốc). Cũng trên nền tảng này, Tuzi thường xuyên đăng tải các video ghi lại quá trình "lột xác" ấn tượng cho khách hàng, giúp họ trẻ trung hơn vài chục tuổi, hóa thân thành anh hùng trong phim võ thuật cổ trang, hoặc đơn giản là biến họ thành một người khác hoàn toàn. Trong nhiều năm, Tuzi đã hợp tác với các influencer và người nổi tiếng, bao gồm diễn viên và ca sĩ.

Beauty Blogger Người Trung Quốc Biến Cụ Già 72 Tuổi Thành Công Chúa 22 Tuổi

Phong cách trang điểm của Tuzi thu hút đông đảo người xem – cô có hơn 5,5 triệu người theo dõi trên Douyin - nhờ vào sự kết hợp các yếu tố thẩm mỹ Trung Quốc cổ điển, bao gồm làn da trắng, mí mắt lấp lánh và má hồng.

Một trong những video nổi tiếng nhất của Tuzi là biến bà Trần, một influencer 72 tuổi, thành một nàng công chúa trẻ trung. Tuzi còn biến diễn viên hài Tang Jianjun (57 tuổi) thành một "nam thần", biến Du Bo (46 tuổi) - Giám đốc Sở Văn hóa và Du lịch tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc - thành một "nữ thần".

Beauty Blogger Người Trung Quốc Biến Cụ Già 72 Tuổi Thành Công Chúa 22 Tuổi

Tuy nhiên, phong cách trang điểm của Tuzi cũng vấp phải một số ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng nó thiếu sự đa dạng, khi hầu hết các khách hàng đều có ngoại hình na ná nhau. Họ cũng cho rằng phong cách này không phù hợp với những người có cá tính mạnh mẽ hoặc thích sự phá cách

Sức hút của Tuzi ở Trung Quốc đạt đến mức độ đáng kinh ngạc. Mỗi buổi livestream hướng dẫn trang điểm của Tuzi vào 20h30 hàng ngày thường thu hút hơn 1 triệu người xem.

Beauty Blogger Người Trung Quốc Biến Cụ Già 72 Tuổi Thành Công Chúa 22 Tuổi

Hiện tại, cô có một đội ngũ các nghệ sĩ trang điểm được đào tạo chuyên nghiệp để duy trì hoạt động của Starlight Rabbit Portrait Studio, trong khi cô tập trung vào việc quảng bá thương hiệu thông qua các video Douyin. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Nhật Bản Siết Chặt Luật Đặt Tên Con: Tạm Biệt “Pikachu”, “Nike” Và “Akuma” Trong Sổ Hộ Tịch

Nhật Bản Siết Chặt Luật Đặt Tên Con: Tạm Biệt “Pikachu”, “Nike” Và “Akuma” Trong Sổ Hộ Tịch

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từ tuần này, các bậc cha mẹ tại Nhật Bản sẽ phải tuân thủ những quy định mới nghiêm ngặt khi đặt tên cho con. Quy định mới nhằm chấm dứt xu hướng đặt “kirakira names” – những cái tên sáng tạo quá mức như Pikachu, Nike, Kitty hay thậm chí Akuma (ác quỷ), vốn từng gây tranh cãi vì thiếu tính chuẩn mực và ảnh hưởng đến trẻ em.

Giải trí
“Yaiba: Samurai Legend” Remake: Cảnh Tắm Của Sayaka Được “Làm Mới” Để Phù Hợp Với Thời Đại

“Yaiba: Samurai Legend” Remake: Cảnh Tắm Của Sayaka Được “Làm Mới” Để Phù Hợp Với Thời Đại

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Tập 5 của anime Yaiba: Samurai Legend phiên bản remake, dựa trên manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Gosho Aoyama, người đứng sau Detective Conan, đã tạo nên một làn sóng thảo luận sôi nổi trong cộng đồng người hâm mộ. Điểm nhấn đáng chú ý là sự thay đổi trong phân cảnh tắm suối nước nóng của nhân vật Sayaka, vốn từng gây tranh cãi trong nguyên tác manga.

Giải trí
Lên đầu trang