Cha đẻ dòng game Silent Hill chuẩn bị trở lại chủ đề game kinh dị trong năm 2023

Đúng theo hướng phát triển riêng của đàn anh Hideo Kojima trước đó, cha đẻ của dòng game Silent Hill nổi tiếng Keiichiro Toyama đã chính thức xuất hiện trở lại với một dự án game kinh dị mới đầy triển vọng được dự kiến ra mắt trong năm 2023 sau này.

Cha đẻ dòng game Silent Hill chuẩn bị trở lại chủ đề game kinh dị trong năm 2023

Trong khi sự ra đi của Toyama đã làm tan nát trái tim nhiều game thủ đang trông chờ tựa game Silent Hill độc quyền trên PlayStation 5 sau khi rời khỏi Sony Computer Entertainment Japan, tuy nhiên dự án tiếp theo của Toyama sẽ rất đáng để mong đợi khi đây là tựa game đánh dấu sự trở lại của anh ấy ở thể loại kinh dị.

Cha đẻ dòng game Silent Hill chuẩn bị trở lại chủ đề game kinh dị trong năm 2023 2

Theo đó tựa game đầu tiên của Bokeh Game Studios sẽ là một game phiêu lưu hành động sẽ thu hút những game thủ yêu thích các tác phẩm trước đây của Toyama, với định hướng đây sẽ là một tựa game mang đến trải nghiệm giải trí hơn là một game kinh dị hạng nặng. Tựa game đang trong quá trình phát triển và dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2023 trên PC và các nền tảng console.

Cha đẻ dòng game Silent Hill chuẩn bị trở lại chủ đề game kinh dị trong năm 2023 3

Toyama cho biết ý định rời SIE Japan Studio sau khi tròn 50 tuổi vào đầu năm nay và do làm việc từ xa trong đại dịch COVID-19 cũng như cảm hứng từ genDESIGN - studio được thành lập bởi Ico và giám đốc Shadow of the Colossus Fumito Ueda, được hình thành trong quá trình phát triển The Last Guardian.

Đối với loạt game Silent Hill, trong khi có một số tin đồn không xác thực về việc Toyama quay trở lại thì có vẻ như khả năng này rất khó xảy ra khi cựu đạo diễn kỳ cựu đang rất tâm huyết với dự án mới của mình mà muốn tạo ra một khởi đầu mới cho chính anh và các cựu nhân viên SIE Japan Studio khác.

Cha đẻ dòng game Silent Hill chuẩn bị trở lại chủ đề game kinh dị trong năm 2023 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang