Chiến dịch quảng cáo của Diablo 4 đang bành trướng sang cả đồ ăn nhanh và quảng cáo ngoài trời

Chiến dịch quảng cáo của tựa game Diablo 4 đang vấp phải khá nhiều những ý kiến không tốt đẹp khi thời gian và nội dung của nó tương đối... kì lạ.

Khi những đám khói bay từ Canada trôi về phía Nam, phủ một màu cam lên các bang phía đông bắc của Mỹ, một biển quảng cáo của Diablo IV nổi bật với dòng chữ "Chào mừng tới địa ngục, New York" đã xuất hiện trên quảng trường và thu hút ánh nhìn của người qua lại.

Diablo IV

Nhiều người đã nói đùa rằng đội ngũ tiếp thị của Diablo IV đã đi hơi quá xa, nhưng tựa game của Blizzard chỉ mới xuất hiện cách đó không lâu. Thời tiết của New York càng làm nổi bật sự kì lạ và táo bạo tuyệt đối của chiến dịch này khi nó đã thu hút nhiều người không chơi game tìm hiểu về Diablo IV, nhưng nó cũng đi kèm với những rủi ro. Nhiều người hâm mộ đã gọi chiến dịch này là 'tồi tệ hơn cả quảng cáo trên điện thoại" khi nó mang lại một sự chú ý đi kèm với những thảo luận. Cùng với đó, việc thuê Megan Fox xuất hiện càng làm cho Diablo IV trở nên được chú ý hơn. 

Diablo IV

Nhà phát hành của tựa game, Blizzard, cũng từ chối chia sẻ về kinh phí cho chiến dịch quảng cáo này. Khi được hỏi, công ty chỉ trả lời rằng ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo Diablo IV "Phù hợp với nguyện vọng của trò chơi." Không những thế, Blizzard cũng thuê công ty B-Reel để sản xuất và phân phối một loại đồ ăn thuần chay trông giống như thịt, cùng với đó là một số hoạt động tiếp thị cho Diablo với các nhãn hàng đồ ăn nhanh như Burger King hay KFC.

Diablo IV

Với những chiến dịch quảng cáo và tiếp thị của mình, thật sự người dùng đang khá hào hứng về Diablo IV cho dù họ không có ý định mua tựa game này. Trong một thông báo khác, Blizzard cũng chia sẻ rằng Diablo IV đã bán được 666 triệu đô la Mỹ doanh thu trong năm ngày đầu tiên của trò chơi, khiến nó trở thành tựa game bán chạy nhất trong lịch sử của Blizzard.

Xem thêm: Nữ coser thực hiện bộ ảnh cosplay Lilith sống động chuẩn không cần chỉnh
Xem thêm: Tóm tắt cốt truyện Diablo 1, 2, 3 dành cho người muốn chơi Diablo 4 nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Bài viết có tiết lộ nội dung quan trọng từ phần kết của manga My Hero Academia.

Bài viết có tiết lộ nội dung quan trọng từ phần kết của manga My Hero Academia.

admin Quang BD

Sau khi My Hero Academia chính thức khép lại vào năm ngoái, tác giả Kohei Horikoshi không chỉ dừng lại ở hồi kết của trận chiến cuối cùng. Thông qua các one-shot, artbook và fanbook, ông đã hé lộ thêm nhiều chi tiết thú vị về cuộc sống sau này của các nhân vật, trong đó có việc xác nhận một số cặp đôi “chính thức” (canon) trong thế giới của bộ truyện.

Giải trí
Lên đầu trang