Chiến dịch quảng cáo của tựa game Diablo 4 đang vấp phải khá nhiều những ý kiến không tốt đẹp khi thời gian và nội dung của nó tương đối... kì lạ.
Khi những đám khói bay từ Canada trôi về phía Nam, phủ một màu cam lên các bang phía đông bắc của Mỹ, một biển quảng cáo của Diablo IV nổi bật với dòng chữ "Chào mừng tới địa ngục, New York" đã xuất hiện trên quảng trường và thu hút ánh nhìn của người qua lại.
Nhiều người đã nói đùa rằng đội ngũ tiếp thị của Diablo IV đã đi hơi quá xa, nhưng tựa game của Blizzard chỉ mới xuất hiện cách đó không lâu. Thời tiết của New York càng làm nổi bật sự kì lạ và táo bạo tuyệt đối của chiến dịch này khi nó đã thu hút nhiều người không chơi game tìm hiểu về Diablo IV, nhưng nó cũng đi kèm với những rủi ro. Nhiều người hâm mộ đã gọi chiến dịch này là 'tồi tệ hơn cả quảng cáo trên điện thoại" khi nó mang lại một sự chú ý đi kèm với những thảo luận. Cùng với đó, việc thuê Megan Fox xuất hiện càng làm cho Diablo IV trở nên được chú ý hơn.
Nhà phát hành của tựa game, Blizzard, cũng từ chối chia sẻ về kinh phí cho chiến dịch quảng cáo này. Khi được hỏi, công ty chỉ trả lời rằng ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo Diablo IV "Phù hợp với nguyện vọng của trò chơi." Không những thế, Blizzard cũng thuê công ty B-Reel để sản xuất và phân phối một loại đồ ăn thuần chay trông giống như thịt, cùng với đó là một số hoạt động tiếp thị cho Diablo với các nhãn hàng đồ ăn nhanh như Burger King hay KFC.