Chiến dịch quảng cáo của Diablo 4 đang bành trướng sang cả đồ ăn nhanh và quảng cáo ngoài trời

Chiến dịch quảng cáo của tựa game Diablo 4 đang vấp phải khá nhiều những ý kiến không tốt đẹp khi thời gian và nội dung của nó tương đối... kì lạ.

Khi những đám khói bay từ Canada trôi về phía Nam, phủ một màu cam lên các bang phía đông bắc của Mỹ, một biển quảng cáo của Diablo IV nổi bật với dòng chữ "Chào mừng tới địa ngục, New York" đã xuất hiện trên quảng trường và thu hút ánh nhìn của người qua lại.

Diablo IV

Nhiều người đã nói đùa rằng đội ngũ tiếp thị của Diablo IV đã đi hơi quá xa, nhưng tựa game của Blizzard chỉ mới xuất hiện cách đó không lâu. Thời tiết của New York càng làm nổi bật sự kì lạ và táo bạo tuyệt đối của chiến dịch này khi nó đã thu hút nhiều người không chơi game tìm hiểu về Diablo IV, nhưng nó cũng đi kèm với những rủi ro. Nhiều người hâm mộ đã gọi chiến dịch này là 'tồi tệ hơn cả quảng cáo trên điện thoại" khi nó mang lại một sự chú ý đi kèm với những thảo luận. Cùng với đó, việc thuê Megan Fox xuất hiện càng làm cho Diablo IV trở nên được chú ý hơn. 

Diablo IV

Nhà phát hành của tựa game, Blizzard, cũng từ chối chia sẻ về kinh phí cho chiến dịch quảng cáo này. Khi được hỏi, công ty chỉ trả lời rằng ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo Diablo IV "Phù hợp với nguyện vọng của trò chơi." Không những thế, Blizzard cũng thuê công ty B-Reel để sản xuất và phân phối một loại đồ ăn thuần chay trông giống như thịt, cùng với đó là một số hoạt động tiếp thị cho Diablo với các nhãn hàng đồ ăn nhanh như Burger King hay KFC.

Diablo IV

Với những chiến dịch quảng cáo và tiếp thị của mình, thật sự người dùng đang khá hào hứng về Diablo IV cho dù họ không có ý định mua tựa game này. Trong một thông báo khác, Blizzard cũng chia sẻ rằng Diablo IV đã bán được 666 triệu đô la Mỹ doanh thu trong năm ngày đầu tiên của trò chơi, khiến nó trở thành tựa game bán chạy nhất trong lịch sử của Blizzard.

Xem thêm: Nữ coser thực hiện bộ ảnh cosplay Lilith sống động chuẩn không cần chỉnh
Xem thêm: Tóm tắt cốt truyện Diablo 1, 2, 3 dành cho người muốn chơi Diablo 4 nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang