Danh sách những manga mới đáng xem nhất đã ra mắt trong năm 2021

Trong năm 2021, rất nhiều tân binh manga đã ra mắt khán giả. Sau đây là danh sách những cái tên hấp dẫn nhất mà bạn nhất định phải xem ngay nếu không muốn hổi tiếc!

Dandadan

Dandadan

Ngày ra mắt: 6 tháng 4.

Tác giả: Tatsu Yukinobu.

Dandadan là shonen manga thuộc thể loại khoa học viễn tưởng kết hợp yếu tố yêu ma quỷ quái. Nhân vật chính của truyện là Takakura Ken - một cậu mọt sách chỉ tin vào người ngoài hành tinh và Ayase Momo - một cô gái chỉ tinh vào yêu ma. Trong một lần “vô tình”, cả hai đã thách đố nhau: Momo sẽ giao tiếp với người ngoài hành tinh còn Ken phải đi đến địa điểm ma ám nổi tiếng. Kết quả của trò nghịch dại này là Momo suýt thì bị người ngoài hành tinh lấy mất “cái ngàn vàng” còn Ken thì bị ám bởi yêu quái Turbo Baba và mất đi “của quý” của mình. Để giúp Ken trở lại như trước, Momo đã trở thành bạn đồng hành mới của cậu. Câu chuyện của Dandadan bắt đầu từ đây.

Với sự độc đáo mà Lag.vn xin sử dụng chữ “điên” để mô tả, Dandadan đã trở thành một hiện tượng ngay từ khi mới ra mắt. Tính đến hiện tại, truyện vẫn đang giữ được phong độ cần có và ngày một mở rộng thế giới hơn. Nếu cứ tăng tiến theo tốc độ hiện tại, chắc chắn Dandadan sẽ trở thành cái tên cực hot trong thời gian tới.

Xem thêm: Review manga Dandadan: Tân binh hài nhất, dị nhất và ấn tượng nhất năm 2021!

Choujin X

Choujin X

Ngày ra mắt: 10 tháng 5.

Tác giả: Ishida Sui.

Sáng tác bởi Ishida Sui, mangaka đã tạo nên Tokyo Ghoul đình đám một thời, Choujin X là câu chuyện về Kurohara Tokio, một cậu trai mờ nhạt bị ép biến thành Choujin - chủng loài siêu nhiên mang sức mạnh đáng sợ.

Với các yếu tố mang nhiều nét tương đồng với Tokyo Ghoul, Choujin X vẫn biết cách tạo nên sự riêng biệt nhờ vào cách dẫn dắt thông minh cùng phần hình ảnh đậm chất nghệ thuật. Điểm yếu duy nhất của truyện là có lịch phát hành không cố định nên khá khó để fan theo dõi.

Ayashimon

Ayashimon

Ngày ra mắt: 15 tháng 11.

Tác giả: Kaku Yuuji.

Nếu đã từng xem qua Jigokuraku - Địa Ngục Cực Lạc, hẳn bạn đã biết đến mangaka Kaku Yuuji. Sau khi hoàn thành câu chuyện về các tù nhân đi tìm kiếm “trường sinh dược”, Kaku-sensei đã tiếp tục cho ra mắt một manga hoàn toàn mới, tươi sáng hơn, hài hước hơn, điên rồ hơn. Vâng, đó chính là Ayashimon.

Lấy bối cảnh thời hiện đại, nơi các yakuza đáng sợ hầu hết là những Ayashimon - hiểu nôm na là “yêu quái”. Trong thế giới này, chúng ta sẽ được theo chân Maruo, một “otaku” ghiền truyện tranh đến mức… luyện tập và có được sức mạnh điên rồ tương tự các nhân vật chính của manga. Khi lớn lên, Maruo nhận ra sức mạnh kia không thật sự hữu dụng và cậu không được sử dụng nó để đánh đấm thỏa thích như tưởng tượng ngày còn bé...đấy là cho đến khi Maruo gặp Urara, một cô gái bí ẩn đến từ thế giới ngầm. Sau khi chứng kiến sức mạnh đập yêu quái dễ như Saitama diệt quái vật của Maruo, Urara đề nghị cậu trở thành thành viên cho gia tộc của mình. Con đường đánh đấm điên cuồng để đưa Urara lên thành bà trùm yakuza bắt đầu từ đây.

Xem thêm: Review Ayashimon - Siêu phẩm đầy tiềm năng mới của Weekly Shonen Jump!

Blue Box

Blue Box

Ngày ra mắt: 12 tháng 4.

Tác giả: Miura Kouji.

Thuộc thể loại tình cảm học đường nhẹ nhàng, Blue Box - Ao No Hako là một làn gió vô cùng mới được đánh giá rất cao trên Weekly Shonen Jump. Blue Box kể một câu chuyện khá đơn giản. Chúng ta có nam chính Taiki là nam sinh thuộc CLB cầu lông của trường. Cậu đem lòng cảm mến đàn chị Chinatsu ở CLB bóng rổ nữ. Vì một số sự kiện bất ngờ, Chinatsu đã… chuyển đến là Taiki sống. Với cơ hội trời cho được ở cùng crush, Taiki có làm trò đen tối nào không? Nếu đây là “haiten” thì chắc là có nhưng vì đây là Blue Box nên chúng ta sẽ được trải nghiệm một câu chuyện tình vừa chân thật, vừa ngọt ngào đến rụng rời tay chân!

Tenkaichi

Tenkaichi

Ngày ra mắt: 6 tháng 1 năm 2021.

Tác giả: Nakamaru Yousuke sáng tác, Azuma Kyoutarou minh họa.

Với sự trỗi dậy của Shuumatsu No Valkyrie và series Kengan, thể loại truyện tranh đối kháng hiện đang được độc giả vô cùng yêu thích. Không bỏ qua cơ hội này, Nakamaru Yousuke và Azuma Kyoutarou đã cùng nhau tạo nên Tenkaichi - tựa manga đối kháng mang nội dung chính là: trận đối đầu giữa những nhân vật mạnh nhất lịch sử Nhật Bản những năm 1600 nhằm tìm ra đấu sĩ mạnh nhất!

Không “ảo ma” như cuộc chiến nhân thần trong Shuumatsu No Valkyrie, Tenkaichi đơn giản là cuộc chiến giữa những con người bình thường đã trui rèn năng lực của mình đến cảnh giới tối cường nhất. Đến với Tenkaichi, bạn sẽ được nhìn thấy những Kim Cương Bất Hoại Tadakatsu, Đệ Nhất Kiếm Khách Miyamoto Musashi, Hattori Hanzo,...chiến đấu một mất một còn với nhau! Ai sẽ là người sống sót cuối cùng và đưa chủ nhân của mình lên vị trí tướng quân thay thế cho Nobunaga Oda? Nếu tò mò, hãy theo dõi Tenkaichi ngay nhé!

Xem thêm: TOP 10+ manga mới cực hay nhưng ít ai biết bạn nên theo dõi ngay và luôn (Phần 2)

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang