Fan Cứng và Top Fan trên Facebook là gì và cách lấy huy hiệu đặc biệt này

Tính năng Fan Cứng vừa xuất hiện trên Facebook đã khiến không ít người hứng thú và muốn có cho mình một huy hiệu này để nổi bật hơn so với người khác. Vậy Fan Cứng là gì và làm cách nào bạn có thể sở hữu được nó? Hãy cùng bài viết này tìm hiểu nhé.

Fan Cứng và Top Fan trên Facebook là gì và cách lấy huy hiệu đặc biệt này

Tính năng Top Fan/Fan Cứng trên Facebook là gì?

Đây là tính năng được cập nhật trên Facebook trong thời gian gần đây theo dạng huy hiệu dành cho các Fan Cứng (đúng nghĩa) của những Trang/Fanpage cộng đồng hoặc cửa hàng. Tương tự các huy hiệu trong những hội nhóm/Group Facebook như Quản trị viên/quản lý và một số huy hiệu khác, Fan Cứng sẽ có dấu ngôi sao khá nổi bật mỗi khi bình luận trong post và khác biệt với các thành viên thông thường khác.

Fan Cứng và Top Fan trên Facebook là gì và cách lấy huy hiệu đặc biệt này 2

Với những huy hiệu Fan Cứng này, các quản trị viên của Page có thể theo dõi lượng Fan của mình và thời gian họ theo dõi Page để có thể tổ chức các hoạt động tri ân hoặc chúc mừng số Fan Cứng/ người giữ Fan lâu nhất của Page.

Fan Cứng và Top Fan trên Facebook là gì và cách lấy huy hiệu đặc biệt này 3

Người dùng làm sao để đạt được huy hiệu Fan Cứng?

Rất đơn giản, nếu bạn muốn trở thành Fan Cứng của một Fanpage nào đó thì có thể tương tác liên tục với các hành động sau đây:

  • Post nội dung mới (ở phần cho người dùng khác)
  • Like/Bình Luận/Chia sẻ các post được đăng, bật thông báo trang
  • Tag bạn bè vào các post hoặc bình luận ở nhiều post khác nhau

Thời gian "tích điểm" có thể kéo dài từ 3 - 7 ngày tùy theo độ hoạt động của cả page và Fan, bạn sẽ sớm có ngay huy hiệu Fan Cứng cho trang đó ngay thôi. Đối với trang khác nữa thì lại phải làm lại từ đầu y chang, Fan Cứng trang này khác với trang nọ nhé.

Fan Cứng và Top Fan trên Facebook là gì và cách lấy huy hiệu đặc biệt này 4

Cách bật tính năng Fan Cứng dành cho các quản trị viên Fanpage

Để bật tính năng này, Fanpage của bạn phải đảm bảo một số điều kiện như sau:

  • Fanpage phải có tuổi thọ ít nhất 28 ngày
  • Fanpage phải có ít nhất 10.000 like hoặc Follow

Với những Trang đã đủ điều kiện thì tính năng sẽ tự bật sẵn. Nếu bạn muốn Bật hoặc Tắt tính năng Fan Cứng này thì có thể làm theo như sau:

  • Vào trang Fanpage của bạn
  • Chọn mục Settings trên menu gần đầu trang
  • Ở cột danh sách bên trái chọn Facebook Badges
  • Chọn Top Fan/Fan Cứng và bật/tắt nó.

Fan Cứng và Top Fan trên Facebook là gì và cách lấy huy hiệu đặc biệt này 5

Chúc các bạn thực hiện thành công nhé!

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang