Gachiakuta: Anime hành động bùng nổ từ Studio Bones sẽ ra mắt vào năm 2025

Studio Bones, cái tên lừng danh sau những siêu phẩm như Soul Eater và Fullmetal Alchemist vừa khuấy đảo cộng đồng anime với dự án mới đầy hứa hẹn: Gachiakuta.

Trong năm 2022, Gachiakuta của Urana Kei đã chính thức được ra mắt khán giả. Câu chuyện đưa ta đến với khu ổ chuột sầm uất trong một xã hội nơi con cháu tội phạm lưu đày phải sinh sống. Tại đây, ta gặp gỡ Rudo, một thanh niên trẻ tuổi mang trong mình sự căm phẫn tầng lớp thượng lưu xa hoa. Bị ném xuống “Abyss”, bãi rác khổng lồ chứa đựng mọi thứ cặn bã của xã hội, Rudo được cha nuôi Regto kể về số phận bi thảm của cha ruột - người đã phải chịu cảnh tương tự vì một tội ác.

Gachiakuta

Câu chuyện đưa ta đến với khu ổ chuột sầm uất trong một xã hội nơi con cháu tội phạm lưu đày phải sinh sống. Tại đây, ta gặp gỡ Rudo, một thanh niên trẻ tuổi mang trong mình sự căm phẫn tầng lớp thượng lưu xa hoa. Bị ném xuống “Abyss”, bãi rác khổng lồ chứa đựng mọi thứ cặn bã của xã hội, Rudo được cha nuôi Regto kể về số phận bi thảm của cha ruột - người đã phải chịu cảnh tương tự vì một tội ác.

Gachiakuta: Anime hành động bùng nổ từ Studio Bones sẽ ra mắt vào năm 2025 2

Nỗi đau ập đến khi Rudo trở về từ chuyến đi nhặt rác và phát hiện Regto đã bị sát hại. Mang thân phận thấp hèn, Rudo bị vu khống và ném trở lại Hố, nơi cậu tỉnh dậy giữa vùng đất hoang tàn, nơi những quái vật rác rưởi hung hãn luôn rình rập. May mắn thay, Rudo được Enjin cứu sống. Enjin tiết lộ rằng họ không hề ở dưới lòng đất mà đã rơi từ "Quả Cầu" xuống. Tại đây, Rudo khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn của bản thân - một "Kẻ ban tặng".

Gachiakuta: Anime hành động bùng nổ từ Studio Bones sẽ ra mắt vào năm 2025 3

Enjin, thủ lĩnh "Những người dọn dẹp" - nhóm chiến binh sử dụng "công cụ sống còn" để chống lại quái vật rác, đề nghị Rudo gia nhập đội và cùng họ trả thù những kẻ đã sát hại cha nuôi của cậu.

Gachiakuta chính thức công bố chuyển thể thành anime truyền hình do Studio Bones thực hiện, dự kiến ra mắt vào năm 2025. Website chính thức của anime đã được ra mắt với trailer giới thiệu, hình ảnh cùng những thông tin bên lề và lời nhắn từ tác giả Kei Urana và họa sĩ Hideyoshi Andou.

Dự án anime quy tụ đội ngũ sản xuất ấn tượng, hứa hẹn mang đến những thước phim mãn nhãn:

  • Đạo diễn: Fumihiko Suganuma (The First Slam Dunk, Shirobako, The Eccentric Family)
  • Biên kịch: Hiroshi Seko (Attack on Titan THE FINAL SEASON, WIND BREAKER)
  • Thiết kế nhân vật & Giám đốc hoạt hình chính: Satoshi Ishino
  • Hãng sản xuất: Studio Bones

Hãy cùng chờ đón những thông tin tiếp theo về Gachiakuta tại sự kiện Anime Expo diễn ra vào ngày 4 tháng 7!

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang