Game thủ Liên Minh Huyền Thoại chỉ trích Riot Games vì quá thiếu nội dung trong mùa giải 2023

Game thủ LMHT đang khá bất bình so với lượng nội dung mà nhà phát triển mang tới, bên cạnh sự gia tăng của buug.

Riot Games đã khởi chạy Liên Minh Huyền Thoại trong một quãng thời gian rất, rất dài. Được ra mắt lần đầu vào năm 2009, công ty đã duy trì nó trong suốt 13 năm qua. Trong quãng thời gian này, LMHT đã chứng kiến rất nhiều meta, chế độ mới, các vị tướng cũng như các trang bị cũ và mới thay phiên nhau.

Liên Minh Huyền Thoại

Tất cả những điều này đã giúp gắn kết người chơi trong suốt những năm qua, và cũng là những lí do khiến họ quay trở lại Liên Minh Huyền Thoại. Thật không may, sự nghèo nàn về nội dung trong mùa giải mới đã khiến cho cộng đồng game thủ bất mãn. Nhiều game thủ đã đồng tình về sự thiếu nội dung này trong một bài viết trên Reddit với chủ đề "Riot đã mang tới những nội dung gì trong mùa giải năm nay?"

Liên Minh Huyền Thoại

Game thủ đã chỉ ra rằng sau khi Riot bị chỉ trích vì video giới thiệu mùa giải được làm sơ sài, Riot đã hứa rằng sẽ cung cấp nội dung mới khi mùa giải trôi qua, và tới hiện tại đã 8 bản cập nhật nhưng game thủ chỉ nhận về bug và lỗi chứ vẫn chưa nhận được quá nhiều nội dung mới ngoài Milio. "Mấy chiếc nón trong sự kiện Cá tháng Tư là thứ tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại," một người dùng Reddit nói.

Liên Minh Huyền Thoại

Tuy nhiên, nhiều người nói rằng có vẻ như Riot đã đưa ra lời giải thích vì họ phải đối mặt với tình trạng thiếu nhân sự. LMHT từng có những thời gian thiếu nội dung game trầm trọng, nhưng năm nay lại đặc biệt khó khăn hơn khi có rất nhiều thứ để nói tới, điển hình là bug. Tương lai của nó vẫn còn chưa chắc chắn, nhưung không chắc rằng việc thiếu nội dung có làm cho game thủ chuyển sang một tựa game khác để trải nghiệm hay không.

Xem thêm: Game thủ LMHT kêu gọi Riot xóa luôn Yuumi sau khi vị tướng này bị cấm tại MSI
Xem thêm: Riot chuẩn bị "combat" với người chơi toxic trong Liên Minh Huyền Thoại bằng biện pháp mới

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Các Diễn Viên Đình Đám Của Harry Potter Trở Thành Nhân Vật Trong Chúa tể Của Những Chiếc Nhẫn Trông Hợp Đến Không Tưởng

Các Diễn Viên Đình Đám Của Harry Potter Trở Thành Nhân Vật Trong Chúa tể Của Những Chiếc Nhẫn Trông Hợp Đến Không Tưởng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Liệu các diễn viên trong Harry Potter sẽ trông như thế nào khi vào vai các nhân vật ở Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn? Đó là điều không được nhìn thấy ở hiện thực thì giờ đây nghệ thuật dành cho người hâm mộ sẽ giải quyết vấn đề này. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang