Lịch phát sóng tất cả các anime mới sẽ ra mắt Netflix vào tháng 12 năm 2021

Sau sự bùng nổ của Arcane trong tháng 11, Netflix sẽ khép lại năm 2021 với vô số những tựa phim và anime cực kỳ hấp dẫn như Jojo's Bizarrre Adventure: Stone Ocean! Sẵn sàng chưa? Bắt đầu nào!

JoJo’s Bizarre Adventure Part 6: Stone Ocean

Jojo's Bizarre Adventure Part 6: Stone Ocean

Ngày phát hành: 1 tháng 12.

Ngay đầu tháng 12, chúng ta sẽ được theo dõi Jojo's Bizarrre Adventure Part 6: Stone Ocean. Đây sẽ là câu chuyện về Jolyne, con gái của Jotaro và hành trình của cô cùng hội chị em của mình. 17 tập truyện gốc của Jojo's Bizarrre Adventure: Stone Ocean có nội dung rất hấp dẫn nên phiên bản anime chuyển thể này là trải nghiệm không thể bỏ qua đối với các fan Jojo.

Green Snake

Ngày phát hành: 1 tháng 12.

Green Snake hay Thanh Xà là tựa phim hoạt hình dựa trên truyền thuyết Trung Hoa về yêu quái Thanh Xà. Đây là phần phim tiếp nối câu chuyện của phim hoạt hình Bạch Xà ra mắt vào năm 2019. Trong tựa phim này, chúng ta sẽ theo chân Thanh Xà "xuyên không" từ quá khứ đến thế giới hiện đại.

Shaun The Sheep: The Flight Before Christmas

netflix movies coming in christmas a castle for christmas shaun the sheep

Ngày phát hành: 3 tháng 12.

Thuộc vũ trụ Shaun The Sheep gắn liền với tuổi thơ thế hệ 8x, 9x, Shaun The Sheep: The Flight Before Christmas là tựa phim mới ra mắt năm nay với nội dung chính thuộc đề tài giáng sinh. Nếu đang muốn tìm kiếm không khí Noel hoặc quay về ngày còn bé với Shaun The Sheep thì đây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy.

Back To The Outback

back to the outback netflix

Ngày phát hành: 10 tháng 12.

Back To The Outback là tựa phim hoạt hình kể về một nhóm động vật hoang dã hợp sức với nhau để thực hiện một "phi vụ" bỏ trốn. Trong một tháng đầy những "bom tấn" như The Witcher 2 hay Money Heist season 5 part 2 thì đây là lựa chọn rất thích hợp để xả bớt căng thẳng.

Aggretsuko season 4

Aggretsuko season 4

Ngày phát hành: 16 tháng 12.

Tiếp nối sự "chúa hề" của ba phần trước, Aggretsuko season 4 sẽ lại là những câu chuyện cười ra nước mắt của chú gấu panda luôn tìm cách chống lại căng thẳng đời thường bằng hát nhạc death metal!

Stand By Me Doraemon 2

Stand By Me Doraemon 2

Ngày phát hành: 24 tháng 12.

Vào đúng ngày giáng sinh 2021, Stand By Me Doraemon 2 sẽ lên sóng trên Netflix. Trong phần phim này, chúng ta sẽ cùng Doraemon và Nobita quay về quá khứ để gặp lại người bà yêu dấu cũng như theo chân họ đến tương lai để dự đám cưới của Nobita với Shizuka. Nghe thôi cũng biết Stand By Me Doraemon 2 sẽ cảm động thế nào rồi, nhỉ?

Trên đây là danh sách và lịch phát sóng những anime mới sẽ có mặt trên netflix trong tháng 12/2021. Lịch phát sóng có thể sẽ được bổ sung thêm trong tương lai. Lag.vn sẽ cập nhật chúng trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm: Lịch phát hành manga tháng 12/2021: Komi-san 'giáng trần', Kimetsu No Yaiba tập 23, One Piece 97

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

One Piece: Luffy tái đấu Lucci với hình ảnh hoạt họa mãn nhãn - Người hâm mộ phấn khích trước màn so tài đỉnh cao

One Piece: Luffy tái đấu Lucci với hình ảnh hoạt họa mãn nhãn - Người hâm mộ phấn khích trước màn so tài đỉnh cao

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau hơn hai thập kỷ thống trị màn ảnh nhỏ, One Piece tiếp tục khẳng định sức hút mãnh liệt của mình với những cải tiến không ngừng về mặt kỹ thuật và nội dung. Chẳng hạn như gần đây, người hâm mộ đã vô cùng mãn nhãn với màn so tài đỉnh cao giữa Luffy và Rob Lucci trong tập phim 1100.

Giải trí
Lên đầu trang