Một lần nữa Nam Blue lập kỷ lục, hơn 41K lượt xem livestream cùng lúc

Nam Blue đã phá vỡ kỷ lục của Bé Chanh (hơn 40 nghìn)để vươn lên vị trí thứ 2 chỉ sau Chim Sẻ Đi Nắng (gần 70 nghìn) về số người xem lovestream cùng một thời điểm trong làng Facebook Creator Việt.

30, 32, 38,5 nghìn lượt xem- đó là những kỷ lục mà Nam Blue đã tự tay xác lập trong 3 ngày liên tiếp. Thế nhưng đó vẫn chưa phải là con số cuối cùng mà chàng trai này có thể chạm tới khi trong một lần gần đây nhất, Nam Blue lại tiếp tục một lần nữa lập kỳ tích khi số người xem livestream cùng lúc cao nhất lên tới gần 45 ngàn người. Có thể “thời” của Nam Blue đã tới và tên của chàng trai này đang trong những ngày thăng hoa nhất trong con đường sự nghiệp streamer của mình.

Một lần nữa Nam Blue lập kỷ lục, hơn 41K lượt xem livestream cùng lúc

Tuy không có ngoại hình điển trai, soái ca, nhưng lại có kỹ năng chơi game đỉnh cùng cách nói chuyện điềm tĩnh, chuẩn mực và thu hút, không hơn thua, đó có lẽ là những gì mà người ta sẽ nghĩ ngay đến khi nhắc tới Nam Blue - một trong những nam streamer thuộc hàng hot nhất ở thời điểm hiện tại.

Một lần nữa Nam Blue lập kỷ lục, hơn 41K lượt xem livestream cùng lúc 2

Nam Blue được biết đến là cao thủ Streamer từ tựa game Truy Kích, sở hữu 20 tài khoản rank Kim cương (rank cao nhất trong Truy Kích). Ngoài ra, Phan Thành Nam còn là Caster (bình luận viên) trên kênh stream với hơn 100.000 lượt theo dõi.

Một lần nữa Nam Blue lập kỷ lục, hơn 41K lượt xem livestream cùng lúc 3

Đó chỉ là thời điểm 2016, lúc mà cái tên Nam Blue vẫn chưa nổi, còn hiện nay Nam Blue sở hữu kênh Youtube hơn 656 nghìn người đăng ký và Fanpage cá nhân có 846 nghìn lượt theo dõi. Bằng chứng là anh chàng cũng được công bố và trao giải thưởng “Top 1 Thế giới với tổng số lượng người xem Stream trên nền tảng Facebook Gaming” được công bố vào hồi tháng 9/2018 vừa qua.

Một lần nữa Nam Blue lập kỷ lục, hơn 41K lượt xem livestream cùng lúc 4

Thời gian vừa qua, Nam Blue bị nghi ngờ đã sử dụng phần mềm thứ 3 khi chơi PUBG Mobile. Diễn biến sau đó như thế nào hẳn bất cứ ai xung quanh quan tâm cũng đều nắm rõ. Để chứng minh mình trong sạch, Nam Blue đã trổ tài trước rất đông đảo các game thủ tại Hà Nội, quả thật màn show tay trực tiếp của anh cũng khiến nhiều người ấn tượng mặc dù vẫn còn có khá nhiều anti-fan vẫn không phục. Cũng từ vụ drama này mà cái tên Nam Blue càng được đông đảo cộng đồng game thủ nhắc đến và số lượng người theo dõi kèm theo đó lượt xem livestream của anh chàng cũng tăng lên đáng kể.

Một lần nữa Nam Blue lập kỷ lục, hơn 41K lượt xem livestream cùng lúc 5

Như vậy với thành tích hiện tai, Nam Blue đã phá vỡ kỷ lục của Bé Chanh (hơn 40 nghìn)để vươn lên vị trí thứ 2 chỉ sau Chim Sẻ Đi Nắng (gần 70 nghìn) về số người xem lovestream cùng một thời điểm trong làng Facebook Creator Việt.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang