One Piece: Đệ nhất Mỹ nhân Wano lại bị dìm hàng về nhan sắc khiến fan được một phe hoảng hồn

Có lẽ dù là người đẹp nhất Wano nhưng Hyori cũng không thoát khỏi cảnh bị nhà làm phim "dìm hàng" và làm mát đi hình tượng xinh đẹp ngày nào

Komurasaki được biết đến như là em gái ruột của Kozuki Momonosuke với tên gọi thật sự là Kozuki Hyori. Ngay từ lầu đầu tiên xuất hiện tại arc Wano thì Komurasaki được người dân tại đây ca tụng là đệ nhất mỹ nhân của vương quốc này nhờ vào vẻ đẹp mê hồn, đi đến đâu cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Hiện tại thì Hyori đang có mặt tại kinh độ Wano chứ không phải là đến đảo Quỷ cùng với Zoro và những chiến binh thuộc lực lượng liên minh. Dù vậy thì theo nhiều suy đoán cho rằng hiện tại cô đã âm thầm lên một kế hoạch gì đó để giúp cho quân đồng minh có thể đánh bại được "Sinh vật mạnh nhất thế giới" Kaido.

One Piece: Các fan phát hoảng với hình ảnh hồi bé hết sức dìm hàng của đệ nhất mỹ nữ Wano quốc - Ảnh 1.

Khoảnh khắc mà Hyori bị dìm hàng

Dù vậy thì trong tập Anime 934 của One Piece thì cộng đồng fan lại một lần nữa "cười như được mùa" khi mà hình tượng của Hyori lại bị "dìm hàng" không thương tiếc. Theo đó thì trong một phân cảnh khi mà Hyori còn nhỏ, thay vì thể hiện bản thân là một cô nàng xinh đẹp thì một cô bé với gương mặt buồn cười, dị dị xuất hiện và gương mặt mang tính "tấu hài" hơn hẳn so với manga.

One Piece: Các fan phát hoảng với hình ảnh hồi bé hết sức dìm hàng của đệ nhất mỹ nữ Wano quốc - Ảnh 2.

Hình ảnh hồi bé của thiên hạ đệ nhất mỹ nữ của Wano quốc

Thực tế thì bất kì nhân vật nào trong One Piece dù là đẹp nhất cho đến xấu nhất đều bị Oda "dìm hàng" không thương tiếc và cũng không có gì lạ lẫm khi mà Hyori bị làm xấu như thế này.

Khi phần giới thiệu mới của arc Wano được hé lộ thì Vua hải tặc đời trước Gol D. Roger cũng từng bị những nhà làm phim "dìm hàng" không thương tiếc, từ một người có vẻ ngoài đàn ông, mạnh mẽ và phong độ thì Roger đã từng bị "biến" thành một ông trung niên già mập mạp xấu xí, không hề có bất kì khí chất nào của một vị Vua biển cả hết.

Cũng chính vì thế đối với một người được cho là Đệ Nhất Mỹ Nhân Wano chắc chắn cũng không thể thoát được việc "dìm hàng" về nhan sắc, không còn dáng vẻ của mọt cô nàng đẹp xuất sắc trong mọi góc nhìn như những gì mà khán giả từng biết đến.

One Piece: Các fan phát hoảng với hình ảnh hồi bé hết sức dìm hàng của đệ nhất mỹ nữ Wano quốc - Ảnh 3.

Một hình ảnh khác của Hyori trong tập 934

Chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh xinh đẹp nhất của Hyori để phần nào quên đi sự "không đẹp" của cô nàng do chính nhà sản xuất phim tạo ra nhé

One Piece: Các fan phát hoảng với hình ảnh hồi bé hết sức dìm hàng của đệ nhất mỹ nữ Wano quốc - Ảnh 4.

One Piece: Các fan phát hoảng với hình ảnh hồi bé hết sức dìm hàng của đệ nhất mỹ nữ Wano quốc - Ảnh 5.

One Piece: Các fan phát hoảng với hình ảnh hồi bé hết sức dìm hàng của đệ nhất mỹ nữ Wano quốc - Ảnh 6.

One Piece: Các fan phát hoảng với hình ảnh hồi bé hết sức dìm hàng của đệ nhất mỹ nữ Wano quốc - Ảnh 7.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày nghỉ lễ 2/9 sắp đến gần, và đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thư giãn, tận hưởng những bộ anime yêu thích hoặc khám phá những tựa phim mới. Dù bạn là một fan anime lâu năm hay chỉ mới bắt đầu tìm hiểu, vẫn có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn để làm phong phú thêm những ngày nghỉ của mình. Hãy cùng điểm qua Top 5 bộ anime mà bạn nhất định phải xem trong dịp nghỉ lễ này!

Giải trí
Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ mạnh mẽ của Kimetsu no Yaiba, Sony không chỉ chứng tỏ sự đầu tư nghiêm túc vào ngành anime mà còn xem đây là quân bài chiến lược để đối đầu trực diện với Disney trong cuộc đua thống trị ngành giải trí toàn cầu. Với "Kimetsu no Yaiba", Sony đang đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu anime toàn cầu, vượt qua những giới hạn của một sản phẩm giải trí Nhật Bản thông thường.

Giải trí
Lên đầu trang