SPOILER: Weekly Shonen Jump ra mắt hai manga mới đầy tiềm năng vào đầu tháng 7/2021

Bên cạnh hai tác phẩm mới, tạp chí đình đám này cũng sẽ "khai tử" một vài manga khác. Cùng tìm hiểu xem đấy là những cái tên nào nhé!

Trong số Weekly Shonen Jump #29 ra mắt ngày 20 tháng 6, tạp chí nổi tiếng nhất Nhật bản đã thông báo rằng họ sẽ phát hành hai tựa manga hoàn toàn mới, bao gồm:

Red Hood

manga mới

Tác giả: Kawaguchi Yuuki.

Ngày phát hành: WSJ #30 ngày 27 tháng 6 năm 2021.

Red Hood kể về một cậu bé được huấn luyện bởi "Cô bé quàng khăn đỏ" phiên bản dậy thì siêu thành công để trở thành thợ săn với mục tiêu là những con ma sói khát máu và vô số sinh vật huyền bí đáng sợ khác.

Kawaguchi là tác giả trẻ tuổi đã tham gia Jump's Romcom Festival vào năm 2019 với tác phẩm Furenai Futari. Năm 2020, hai truyện ngắn mang tên Kiraboshi No Meryl và Myakunashi đã được phát hành. Kawaguchi Yuuki cũng từng ra mắt truyện Yodakari No Kuno trên Shonen Jump+. Gần đây, one-shot Red Hood đã chiến thắng giải thưởng Golden Future Cup nên đã giành được một "vé" phát hành trên WSJ.

Xem thêm: TOP 10 siêu phẩm anime movie sẽ ra mắt vào mùa hè 2021 và lịch công chiếu của chúng

Martial Arts Road - NERU

Martial Arts Road - NERU

Tác giả: Hiraga Minya.

Ngày phát hành: WSJ #31 ngày 4 tháng 7 năm 2021.

Hiraga Minya là một trong những tác giả trẻ đã chiến thắng giải thưởng Tezuka lần thứ 93. Martial Arts Road - NERU từng được phát hành phiên bản ngắn gồm 4 chap trên Weekly Shonen Jump trong năm 2020. Nay, truyện sẽ được phát hành dài kì trên WSJ từ đầu tháng 7 năm 2021.

Hardboiled & Dolphin

Theo đúng thông lệ của Weekly Shonen Jump, khi có tân binh xuất hiện từ những cựu binh kém hấp dẫn sẽ phải kết thúc. Để chừa chỗ cho Red Hood và Martial Arts Road - NERU, Hardboiled & Dolphin của Ryuhei Tamura sẽ kết thúc ở chương 47 trong WSJ #29. I Tell CKowloon's Ball Parade đang là hai manga nằm trong diện nguy hiểm có khả năng cao sẽ "bay màu" trong tương lai gần.

Xem thêm: Danh sách tổng hợp và review nhanh những manga Jump mới ra mắt trong năm 2021

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang