Youtuber giả vờ bị Corona lừa vợ để câu view khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Trong thời gian virus Corona đang có những diễn biến vô cùng phức tạp thì có một bộ phận Youtuber đã sử dụng bệnh dịch này để câu like và câu view trắng trợn

Những thông tin và câu chuyện liên quan đến bệnh Viêm phổi Vũ Hán do virus Corona (2019 - nCoV) đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng cũng như trên bất kì phương tiện truyền thông nào trong những ngày vừa qua.

Hiện tại thì đã xác nhận rằng đã có hơn 20.000 người đã bị lây nhiễm và những diễn biến liên quan đến dịch bệnh này đang là mối quan tâm hàng đầu của mọi người. Nếu gặp bất kì ai ở ngoài đường thì bạn cũng sẽ thấy mọi người trang bị kỹ lưỡng cho bản thân khẩu trang y tế và nước rửa tay để bảo vệ cho bản thân cũng như là gia đình của mình.

Tuy nhiên khi dịch bên đnag trong những diễn biến phức tạp nhất thì có rất nhiều những Youtuber đã thực hiện những đoạn videp clip với tiêu đề giật gân để "câu view" và đáng lên án nhất chính là kênh Youtube mang tên Nhân Phương Vlog, hiện đang có hơn 2 triệu lượt theo dõi, đã đăng tải một đoạn clip dàn dựng, giả bị bệnh Corona một cách công phu để lừa vợ mình.

Lại thêm một Youtuber 2 triệu subs dàn dựng bị sốt và ho khan công phu để câu view từ dịch virus Corona, dân tình kêu gọi tẩy chay - Ảnh 1.

Nhân Phương Vlog và một người bạn lên kế hoạch lừa vợ.

Lại thêm một Youtuber 2 triệu subs dàn dựng bị sốt và ho khan công phu để câu view từ dịch virus Corona, dân tình kêu gọi tẩy chay - Ảnh 2.

Họ thay nước trong lon nước ngọt bằng nước nóng để thử cặp nhiệt độ.

Tất nhiên những diễn biến trong video clip này đều khiến cho người xem  lắc đều ngán ngẩm, kèm theo đó là lời mô tả của nam Youtuber rằng: "Nhân dịp này, mình sẽ chơi Xu (vợ Nhân Phương Vlog - PV) bằng cách giả vờ bị dính virus corona để thử lòng, xem Xu phản ứng như thế nào"

Trong video thì anh chàng đx chuẩn bị một cốc nước ấm và một cặp nhiêt độ, sau đó leo lên gường và giả bệnh để chờ vợ của mình quan tâm chăm sóc. Đúng như ý anh thì người vợ tên Xu đã liền chú ý khi thấy người chồng ho và mệt mỏi đúng như triệu chứng của người mắc dịch bệnh

Lại thêm một Youtuber 2 triệu subs dàn dựng bị sốt và ho khan công phu để câu view từ dịch virus Corona, dân tình kêu gọi tẩy chay - Ảnh 3.

Nhìn thấy cảnh tượng anh chàng giả ốm, giả ho. Ai nấy đều cảm thấy vô cùng bất bình.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó khi mà cô nàng này đã nhanh chóng gọi điện đến bác sĩ để hỏi thăm rằng: "Chồng em sốt 40 độ, kèm theo ho thì phải làm gì?" và cô được nhận lời khuyên là nên dẫn anh đi khám bệnh một cách đàng hoàng. Nhưng đáp lại thì Nhân Phương đã đứng lên và ho phun khắp nơi.

Một số bình luận của cộng đồng mạng sau khi xem clip như sau:

  • Đùa gì không đùa, đem sức khoẻ ra đùa?
  • Troll kiểu này không vui gì hết! Cứ giả vờ rồi đến khi mà bị thật thì lại chả ai thèm quan tâm! Đừng làm "Cậu bé chăn cừu" nữa! Vớ vẩn lên phường!
  • Corona không phải trò chơi, không phải cách để live stream câu like. corona là căn bệnh virus toàn cầu và giết chết người mang bệnh nhanh, mình không hoan nghênh clip này có trên Youtube. Mọi người hãy chung tay nhấn report với mình.
  • Bất chấp sự căng thẳng và lo lắng của toàn xã hội, một bộ phận những người làm YouTube lại lấy dịch bệnh này ra để câu view... Xem xong chỉ thấy phẫn nộ.
  • Anh em vào report cho sập kênh luôn bọn câu like câu view này, bọn này sống trên lỗi đau của người khác. Cái bệnh nguy hiểm cho bao nhiêu người mà đem ra làm trò đùa vậy.

Lại thêm một Youtuber 2 triệu subs dàn dựng bị sốt và ho khan công phu để câu view từ dịch virus Corona, dân tình kêu gọi tẩy chay - Ảnh 4.

Không chỉ mình Nhân Phương Vlog, rất đông channel cũng đang làm Youtube theo hướng đáng lên án này.

Lại thêm một Youtuber 2 triệu subs dàn dựng bị sốt và ho khan công phu để câu view từ dịch virus Corona, dân tình kêu gọi tẩy chay - Ảnh 5.

Và nhận được lượt view khủng trong thời gian ngắn.

Trong thời điểm hiện tại thì đại dịch Corona bùng phát đã cướp đi mạng sống của hơn 200 người nhưng một bộ phận Youtuber vẫn nghĩ rằng đây là một trò đùa và vô tư câu view, câu like một cách vô cùng thản nhiên. Điều đáng nói ở đây đó là những video này có lượt xem rất cao, phần đông đều là những đối tượng nhỏ tuổi, điều này có thể khiến những đứa trẻ bắt chước theo và làm cho cha mẹ phải phiền lòng.

Hiện tại có rất nhiều người thuộc cộng đồng mạng đã kêu gọi tẩy chay và report những kênh Youtube chuyên sản xuất nội dung không phù hợp này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang