Black Widow thu đậm trong tuần đầu tiên ra mắt

Một thành tích vô cùng ấn tượng của một bộ phim được ra mắt trong thời điểm đại dịch đang hoành hành.


Black Widow thu đậm trong tuần đầu tiên ra mắt

Tựa phim mới nhất của điện ảnh Marvel là Black Widow vừa thu về cho mình hơn 200 triệu USD trong tuần đầu ra mắt trên toàn cầu.

 

Black Widow thu đậm trong tuần đầu tiên ra mắt 2

 

Disney thông báo rằng với việc chia sẻ tựa phim Black Widow trên nền tảng video Disney+ của mình đã thu về hơn 215 triệu USD, trong đó hơn 80 triệu là từ phòng vé. Đây cũng là tựa phim có doanh số phòng vé trong tuần mở đầu cao nhất nhì từ trước tới nay.

 

Black Widow thu đậm trong tuần đầu tiên ra mắt 3

 

Một lần nữa, Marvel lại làm ra một bộ phim được khán giả đón nhận vô cùng rộng rãi trên toàn thế giới với Black Widow. Sự thể hiện mạnh mẽ về doanh thu cũng đã chứng tỏ được sức hút của cô nàng này trong mắt những fan hâm mộ Marvel nói riêng và những người yêu phim ảnh nói chúng. Mặc cho đại dịch COVID đang hoành hành trên khắp thế giới, con số doanh thu mà tựa phim này mang lại cũng đã chứng tỏ được thị trường phim ảnh có sức hút như thế nào trong mắt mỗi người.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày nghỉ lễ 2/9 sắp đến gần, và đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thư giãn, tận hưởng những bộ anime yêu thích hoặc khám phá những tựa phim mới. Dù bạn là một fan anime lâu năm hay chỉ mới bắt đầu tìm hiểu, vẫn có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn để làm phong phú thêm những ngày nghỉ của mình. Hãy cùng điểm qua Top 5 bộ anime mà bạn nhất định phải xem trong dịp nghỉ lễ này!

Giải trí
Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ mạnh mẽ của Kimetsu no Yaiba, Sony không chỉ chứng tỏ sự đầu tư nghiêm túc vào ngành anime mà còn xem đây là quân bài chiến lược để đối đầu trực diện với Disney trong cuộc đua thống trị ngành giải trí toàn cầu. Với "Kimetsu no Yaiba", Sony đang đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu anime toàn cầu, vượt qua những giới hạn của một sản phẩm giải trí Nhật Bản thông thường.

Giải trí
Lên đầu trang