Conan Movie 26 chốt đơn ra rạp Việt dịp hè 2023

Bên cạnh những bộ phim bom tấn Hollywood, mùa hè năm nay càng thêm sôi động khi đón chào những series Anime nổi tiếng. Trong đó không thể không nhắc đến Conan Movie 26: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen sẽ đổ bộ vào tháng 7 năm nay.

 

Đôi nét về Conan Movie 26: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen

Phần phim mới lấy bối cảnh ở vùng biển gần đảo Hachijo-jima, Tokyo. Các kỹ sư khắp nơi trên thế giới đã tập hợp lại để vận hành toàn diện “Phao Thái Bình Dương"- một cơ sở ngoài khơi để kết nối các camera an ninh thuộc sở hữu của lực lượng cảnh sát toàn cầu. Một thử nghiệm về một công nghệ mới nhất định dựa trên hệ thống nhận dạng khuôn mặt đang được tiến hành ở đó.

conan movie 26

Trong khi đó, Conan và đội thám tử nhí đến thăm Hachijo-jima theo lời mời của Sonoko và nhận được điện thoại của Subaru Okiya thông báo rằng một nhân viên Europol đã bị sát hại ở Đức bởi Gin của Tổ chức Áo đen. 

Theo thông tin được tiết lộ, đây sẽ là lần đầu tiên cô bé Haibara Ai trở thành nhân vật chính của toàn bộ tập phim. Đoạn after-credit của phần phim trước đã khiến cho các fan của series anime này không khỏi mong chờ vào màn đối đầu của Gin và Haibara - cặp đôi ngang trái mà họ yêu mến. Và đến với phần phim năm nay, mong ước của các fan đã trở thành hiện thực. Liệu Gin và Haibara sẽ đối đầu nhau trong hoàn cảnh như thế nào? 

Bên cạnh dàn nhân vật chính quen thuộc, phần phim năm nay còn có sự trở lại của dàn nhân vật khủng của Tổ chức Áo đen. Thông tin “Viên đạn bạc" Akai cùng Bourbon sẽ tái ngộ trong phần phim này khiến cho các fan của Conan như bùng nổ. Ngoài ra, những cái tên sừng sỏ của Tổ chức Áo đen như mỹ nhân Vermouth, Vodka, Rum cùng một gương mặt hoàn toàn mới Pinga sẽ tăng thêm phần hấp dẫn và nguy hiểm của tổ chức này. 

Conan Movie 26: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen lập kỉ lục doanh thu tại Nhật 

conan movie 26 tàu ngầm sắt màu đen

Dù đã trải qua hơn 2 tháng khởi chiếu tại các rạp ở Nhật Bản, Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen vẫn đứng vững trong top 10 những bộ phim ăn khách nhất phòng vé hiện nay. Tính đến thời điểm hiện tại, phim đã thu về hơn 12.8 tỉ yên tại phòng vé Nhật, trở thành phần phim Conan đầu tiên vượt mốc 10 tỉ yên tại phòng vé.

Không những thế, thám tử nhí vẫn đang vững vàng tại ngôi vương Phim điện ảnh có doanh thu cao nhất phòng vé Nhật Bản 2023, bất chấp loạt bom tấn Hollywood đang nổi đình đám. Thành tích này thay cho lời khẳng định sức hút mạnh mẽ của phim Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen. 

Phản ứng của khán giả Việt khi phần phim mới nhất Conan ra rạp Việt Nam

conan movie 26

Chính thức ra rạp tại Việt Nam vào 21.07.2023 tới đây, Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện giống như những phần phim trước đó đã làm được. Đây sẽ là một món quà cho khán giả Việt của Conan trong những ngày hè năm nay. 

Một số bình luận của khán giả trước thông tin phần phim mới Conan đến Việt Nam: 

Hóng phần phim mới này của Conan quá, cả thanh xuân dành để coi Conan.

Hè năm nay nhiều phim để xem thế, chắc chắn là sẽ xem phim của Conan rồi.

Thật trông đợi vào series phim Conan lần này. 

Conan Movie 26: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen sẽ chính thức khởi chiếu tại các rạp Việt vào ngày 21.07.2023. Liệu phần mới Conan có đủ hấp dẫn để níu kéo mọi người đến rạp không nào?

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang