Top 5 phim Hàn Quốc mới đáng xem nhất dịp hè năm 2023

Nếu bạn là một tín đồ của phim ảnh Hàn Quốc thì không nên bỏ qua những bộ phim sau đây, bên cạnh những bộ phim hài hước thì những bộ phim kinh dị hứa hẹn sẽ mang lại một mùa hè đáng nhớ. Cùng điểm qua 5 phim được phát sóng vào dịp hè năm 2023 này nhé.

 

Bloodhounds - Chó Săn Công Lý 

Bloodhounds - Chó Săn Công Lý 

Ngày ra mắt: 09.06.2023.

Diễn viên: Woo Do Hwan, Lee Sang Yi.

Thể loại: phim hành động, tội phạm.

Thời lượng phim: 8 tập.

Đạo diễn: Jason Kim. 

Đánh giá theo IMDb: 8.1/10.

Bloodhounds (Chó Săn Công Lý) là một bộ phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Bộ phim kể về đề tài thế giới ngầm của giới cho vay nặng lãi, nơi mà những thế lực tín dụng đen tàn ác tìm cách lợi dụng những người gặp khó khăn về tài chính. Cốt truyện của Bloodhounds tập trung vào cuộc chiến công lý không khoan nhượng giữa những võ sĩ trẻ tuổi đại diện cho chính nghĩa và những thế lực tín dụng đen. 

Với sự tham gia của Woo Do Hwan và Lee Sang Yi trong vai chính, Bloodhounds là một bộ phim kịch tính, ly kỳ sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên. Kể từ khi phát hành, bộ phim đã duy trì thứ hạng của mình trong top 10 thịnh hành trên bảng xếp hạng của Netflix toàn cầu. 

See You In My 19th Life - Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 

See You In My 19th Life

Ngày ra mắt: 17.06.2023.

Diễn viên: Shin Hye Sun, Ahn Bo Hyun.

Thể loại: phim giả tưởng, lãng mạn.

Thời lượng phim: 12 tập. 

Đạo diễn: Lee Na Jeong. 

Đánh giá theo IMDb: 8.2/10.

See You In My 19th Life là bộ phim giả tưởng lãng mạn đến từ Hàn Quốc. Bộ phim xoay quanh hành trình tìm lại định mệnh của một cô gái, người đã sống qua 19 kiếp với những kí ức đặc biệt. Tác phẩm đưa người xem vào nhiều kiếp của nữ chính Ban Ji Eum (Shin Hye Sun thủ vai) và cuộc sống khó đoán trước với mối tình thời thơ ấu giàu có nhưng tính khí gắt gỏng Moon Seo Ha (Ahn Bo Hyun thủ vai). 

Điều khiến bộ phim trở nên nổi bật trong số những tác phẩm lên sóng dịp hè này bởi phim có kịch bản khá mới mẻ, có chiều sâu. Về cơ bản thì đây vẫn là bộ phim về câu chuyện tình yêu cách biệt thân phận, motif hoàng tử - lọ lem điển hình. Nhưng See You In My 19th Life lại thêm vào đó một yếu tố mới - đó là ký ức tiền kiếp. Đây là một nét độc đáo trong phim, giúp cho tác phẩm mang một màu sắc hoàn toàn mới so với những phim ngôn tình khác.

Lies Hidden In My Garden - Khu Vườn Dối Trá

Lies Hidden In My Garden

Ngày ra mắt: 19.06.2023.

Diễn viên: Kim Tae Hee, Lim Ji Yeon. 

Thể loại: phim kinh dị, tâm lý. 

Thời lượng phim: 8 tập. 

Đạo diễn: Jung Ji Hyun. 

Đánh giá theo IMDb: 8.9/10. 

Được cải biên từ cuốn tiểu thuyết bán chạy cùng tên, Lies Hidden In My Garden thuộc thể loại phim kinh dị-tâm lý với phương pháp kể chuyện gây sốc. Phim xoay quanh hai người phụ nữ có cuộc sống đối lập nhau là Moon Joo Ran (Kim Tae Hee) và Chu Sang Eun (Lim Ji Yeon). Bộ phim cho phép khán giả có trải nghiệm hồi hộp - ly kỳ cổ điển, đem đến bầu không khí đen tối với nhiều khung hình đậm chất điện ảnh. 

Lies Hidden In My Garden tô đậm khoảng cách giai cấp giữa người giàu - kẻ nghèo, mang ảnh hưởng của siêu phẩm điện ảnh Ký Sinh Trùng (2019). Phim cũng bỏ ngỏ nhiều câu hỏi cho người xem nhiều tìm ra đáp án về các chủ đề gai góc như hôn nhân và nhân tính.

King The Land - Khách Sạn Vương Giả 

King The Land - Khách Sạn Vương Giả 

Ngày ra mắt: 17.06.2023.

Diễn viên: Lee Junho, YoonA.

Thể loại: phim lãng mạn, hài kịch.

Thời lượng phim: 16 tập.

Đạo diễn: Lim Hyun Wook.

Đánh giá theo IMDb: 8.0/10. 

Phát hành cùng thời điểm với See You In My 19th Life, lại có nhiều điểm chung như cùng quy tụ dàn diễn viên chính có tên tuổi, cùng lấy đề tài khách sạn, cùng thuộc thể loại hài tình cảm … nên không thể tránh khỏi việc hai bộ phim bị đưa lên bàn cân so sánh.

Series phim có bối cảnh phần lớn diễn ra tại khách sạn King Group, công ty có sự đầu tư đa dạng bao gồm khách sạn, công ty phân phối và hàng không. Nhân vật chính là Gu Won (Junho), người đàn ông sở hữu trí tuệ cùng sức quyến rũ mê hồn. Theo thời gian, anh bị lôi kéo vào cuộc chiến giành quyền thừa kế và nảy sinh tình cảm với cô nàng nhân viên Cheon Sa Rang (YoonA).

Revenant - Ác Quỷ 

Revenant - Ác Quỷ 

Ngày ra mắt: 23.06.2023. 

Diễn viên chính: Kim Tae Ri, Oh Jung Se. 

Thể loại: phim kinh dị.

Thời lượng phim: 12 tập. 

Đạo diễn: Lee Jung Rim.

Đánh giá theo IMDb: 9.3/10.  

Phim Revenant xoay quanh câu chuyện của Goo San Young (Kim Tae Ri) một cô gái bị ám bởi linh hồn ác quỷ. Trong khi đó, Yeom Hae Sang (Oh Jung Se) là người có khả năng nhìn thấy những hồn ma bám lấy Goo San Young. Họ sẽ phải điều tra sự thật về những cái chết liên quan tới 5 vật phẩm liên quan và vướng phải nhiều vụ án bí ẩn.

Trên đây là tổng hợp 5 phim Hàn Quốc lên sóng vào dịp hè năm nay, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều giây phút xem phim thư giãn.

Xem thêm: Top 5 bộ phim chiếu rạp không thể bỏ lỡ trong mùa hè

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

JoJo's Bizarre Adventure: Steel Ball Run chính thức được chuyển thể thành anime!

JoJo's Bizarre Adventure: Steel Ball Run chính thức được chuyển thể thành anime!

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Đây quả là tin vui không thể tuyệt vời hơn cho các tín đồ của bộ manga và anime đình đám JoJo's Bizarre Adventure! Theo nhiều nguồn tin rò rỉ uy tín, phần 7 của series - Steel Ball Run - sẽ được chuyển thể thành anime và dự kiến ra mắt trong thời gian sắp tới trên nền tảng Netflix, tương tự như các mùa trước.

Giải trí
Lên đầu trang