Đạo diễn Moon Knight "động chạm" fan DC khi thẳng thắn chỉ trích Wonder Woman 1984

Mohamed Diab - đạo diễn của bộ phim Moon Knight nhà Marvel sắp sửa lên sóng đã có những bình luận "đá động" đến bom tấn khác nhà DC là Wonder Woman 1984.

Mới đây, vị đạo diễn của bộ phim Moon Knight nhà Marvel sắp sửa lên sóng kênh Disney+ đã có những bình luận thẳng thắn trực tiếp "đá động" đến bom tấn khác nhà DC là Wonder Woman 1984.

Đạo diễn Moon Knight động chạm fan DC khi thẳng thắn chỉ trích Wonder Woman 1984

Cụ thể, khi được hỏi về cách miêu tả bối cảnh Ai Cập trong bộ phim mới, Mohamed Diab cho biết Moon Knight sẽ tập trung vào việc khai thác những nét đặc trưng về Ai Cập cổ đại trên nhiều phương diện, từ bối cảnh thiên nhiên, lịch sử, chính trị cho đến cả văn hóa.

Không chỉ dừng lại ở đó, vị đạo diễn còn nhận xét rằng phần lớn các bộ phim lấy bối cảnh Ai Cập ngày nay đều đã mô tả sai lệch cả về văn hóa lẫn lịch sử đất nước này, đơn cử tiêu biểu chính là trường hợp của Wonder Woman 1984.

Đạo diễn Moon Knight động chạm fan DC khi thẳng thắn chỉ trích Wonder Woman 1984 2

Đạo diễn Moon Knight động chạm fan DC khi thẳng thắn chỉ trích Wonder Woman 1984 3

Theo đó, nhà làm phim nhận xét bộ phim của nữ đạo diễn Patty Jenkins đã khắc họa Ai Cập một cách quá rập khuôn khiến những gì xuất hiện trên màn ảnh khác xa với Ai Cập ngoài đời: “Bộ phim khiến người xem chưa bao giờ được thấy thủ đô Cairo thật sự trông như thế nào. Còn nữa, trong Wonder Woman 1984 có một cảnh quay lớn trên một con đường ở Ai Cập và khi xem cảnh đó, tôi thấy xấu hổ thay khi chứng kiến Ai Cập như vùng hoang mạc thuộc một quốc gia thời Trung cổ nào đó".

Phát ngôn có phần thẳng thắn của đạo diễn nhà Marvel đã làm cho một bộ phận người hâm mộ DC tỏ ra không mấy hài lòng. Nhiều người cho rằng việc dìm một tác phẩm khác để nâng sản phẩm của mình lên là điều không nên. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Genshin Impact thêm chế độ La Hoàn nâng cao độ khó, thêm Nguyên thạch nhưng yêu cầu khắc nghiệt hơn

Genshin Impact thêm chế độ La Hoàn nâng cao độ khó, thêm Nguyên thạch nhưng yêu cầu khắc nghiệt hơn

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

Với tên gọi là Fantasy Realm Epic Poem Abyss, các game thủ Genshin Impact sẽ sớm được thử thách các đội hình mà mình đã xây dựng theo chế độ La Hoàn mở rộng mới với nhiều cơ chế khó hơn trước, yêu cầu xây dựng nhiều nhân vật đa dạng hơn bao giờ hết.

Game Online
Lên đầu trang