Will Smith bị hàng loạt NSX phim hủy hợp đồng sau "cú tát" trên sóng Oscar 2022

Sau hành vi nóng nảy tại Lễ trao giải Oscar 2022, Will Smith đã bị hàng loạt nhà làm phim từ chối hợp tác.

Phải thừa nhận rằng hành vi đánh người mất kiểm soát của Will Smith tại Lễ trao giải Oscar 2022 vừa qua đã mang lại không ít tai tiếng và hậu quả khó lường về sau cho sự nghiệp diễn xuất của tài tử dù phần lớn số đông khán giả cho rằng hành động bảo vệ vợ của nam diễn viên trông rất giống với "ngôn tình" và đáng để tuyên dương. 

Will Smith bị hàng loạt NSX phim hủy hợp đồng sau cú tát trên sóng Oscar 2022

Mặc dù ngay sau buổi lễ, nam diễn viên nổi tiếng đã có động thái hối lỗi và gửi lời xin lỗi đến ban tổ chức, viện hàn lâm, các đồng nghiệp, khán giả xem chương trình cũng như xin lỗi công khai đến Chris Rock, nam MC dẫn chương trình đã bị anh "tác động vật lý" ngày hôm đó thế nhưng có lẽ những hậu quả mà ngôi sao Hollywood sắp sửa phải nhận lấy không chỉ dừng lại ở đó. 

Theo dòng sự kiện, một tờ báo nước ngoài đã thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn đối với các nhà sản xuất về sự việc liên quan đến Will Smith vừa qua. Nhiều người tiết lộ từng làm việc với nam diễn viên nhưng sắp tới sẽ hủy tất cả các hợp đồng đang còn trên bàn để chờ đàm phán.

Will Smith bị hàng loạt NSX phim hủy hợp đồng sau cú tát trên sóng Oscar 2022 2

"Tôi thậm chí sẽ không bao giờ làm việc với Will Smith. Anh ấy cũng sẽ mất nhiều dự án trong thời gian tới. Tôi không biết sự cố vừa rồi sẽ ảnh hưởng như thế nào đến sự nghiệp của anh ta trong tương lai. Nhưng Tom Cruise hay Mel Gibson từng đối mặt với những hậu quả khủng khiếp bởi hành động sai lầm của họ. Will Smith sẽ bị thế chân bởi các tên tuổi khác như Dwayne Johnson, Kevin Hart, Tom Holland..." - Nhà làm phim (xin giấu tên) nhận xét về scandal vừa rồi. 

Các nhà sản xuất khác còn cho biết lời xin lỗi mà Will Smith đưa ra là rất chậm trễ. Bởi trước đó ngay tại buổi lễ, nam diễn viên lên nhận tượng vàng Oscar ngay sau cú tát mà bài phát biểu không hề đưa ra bất kỳ lời xin lỗi nào, thậm chí còn tham gia tiệc tùng sau đó. Dù Chris Rock có lỗi trước, song hành động mất kiểm soát, thô bạo và ngang ngược của Will Smith cũng làm họ cảm thấy khá thất vọng và khó chấp nhận được. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Hai Anime Nổi Bật "Dược Sư Tự Sự" và "Sousou no Frieren" Cùng Kết Thúc, Để Lại Nỗi Buồn Cho Người Hâm Mộ

Hai Anime Nổi Bật "Dược Sư Tự Sự" và "Sousou no Frieren" Cùng Kết Thúc, Để Lại Nỗi Buồn Cho Người Hâm Mộ

hoanlagvnDũng Nhỏ

Nỗi buồn không nguôi của đông đảo fan anime trên toàn thế giới trong những ngày gần đây bởi sự kết thúc của hai anime đình đám "Dược Sư Tự Sự" và "Sousou no Frieren", khép lại hành trình đầy cảm xúc của Mao Mao và Frieren - hai nhân vật đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ trong suốt 6 tháng qua.

Giải trí
Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

hoanlagvnDũng Nhỏ

Series manga Jujutsu Kaisen của Gege Akutami chắc chắn đã tạo được tiếng vang trong những năm gần đây. Việc tác giả Gege Akutami mạnh tay loại bỏ một số nhân vật chủ chốt của bộ truyện mới đầu đã khơi gợi sự tò mò và hứng thú của độc giả. Tuy nhiên, có vẻ như cốt truyện đang dần trở nên thiếu sáng tạo và đổi mới, thường xuyên lặp lại những mô típ cũ khiến người hâm mộ bắt đầu cảm thấy nhàm chán.

Giải trí
Lên đầu trang