Hé lộ thời lượng của Wonder Woman 1984

Trước khi phát hành vào tháng 10, thời lượng của Wonder Woman 1984 đã chính thức được tiết lộ trực tuyến và nó gần bằng với phần đầu tiên của bộ phim.

Mới đây, thời lượng phát hành của Wonder Woman 1984 đã được tiết lộ, bộ phim có dung lượng tương đối lớn với thời gian chiếu tương đối dài. Tựa phim này ban đầu dự kiến ra mắt vào năm 2019, sau đó lại được dời đến tháng 06/2020. Tuy nhiên do sự bùng phát của dịch bệnh, Warner Bros. lại tiếp tục hoãn chiếu Wonder Woman 1984 đến 02/10/2020. Hiện tại, nhiều người vẫn lo lắng không biết phim có ra mắt đúng hẹn hay không, song có lẽ phía phát hành đã chuẩn bị cho ngày phim ra rạp.

Wonder Woman 1984 sẽ bắt đầu với Diana của Gadot, lấy bối cảnh sau phần phim đầu tiên khoảng 40 năm. Vào thời điểm này, Diana đang sống một cuộc sống đơn độc hơn ở Washington DC, mặc dù mọi thứ sớm bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của các mối đe dọa mới dưới hình thức doanh nhân mờ ám Maxwell Lord và đối thủ trở thành bạn Barbara Minerva (Kristen Wiig). Sau nhiều tháng không có cảnh quay mới, đoạn trailer thứ hai của Wonder Woman 1984 đã được phát hành tại DC FanDome gần đây và giới thiệu cái nhìn chân thực đầu tiên về hình dạng cuối cùng của Barbara trong vai phản diện Cheetah. Dựa trên các phản ứng trực tuyến đối với đoạn giới thiệu, sự phấn khích chắc chắn đang tăng lên.

Hé lộ thời lượng của Wonder Woman 1984

Trên Internet, thời lượng của bộ phim đã được một trang Hàn Quốc chia sẻ trực tuyến. Theo nguồn tin này, Wonder Woman 1984 sẽ phát sóng ở 151 phút, tức 2 giờ 31 phút. Trong khi đó, phần phim đầu tiên về Diana Prince có thời lượng là 2 giờ 29 phút.

Các bộ phim  bom tấn thường có thời lượng khá dài và điều này gần như đã trở thành một thực tế phổ biến hiện nay. Điển hình bộ phim ra mắt gần đây nhất là Tenet với 150 phút. Song tại thị trường Trung Quốc có quy định không chiếu phim quá 2 giờ, vì vậy khi Tenet gặp phải vấn đề về thời lượng thì Wonder Woman 1984 có nguy cơ gặp phải tình huống tương tự. 

Thời lượng 151 phút có thể là tin vui cho những người hâm mộ Wonder Woman, những người muốn một bộ phim hấp dẫn. Bộ phim sẽ có sự trở lại của Steve Trevor (Chris Pine) và theo đúng kế hoạch, phim sẽ ra mắt trong khoảng một tháng tới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang