Ngắm nhìn lại 7 sao nữ khuấy đảo màn ảnh rộng trong năm 2019

Quả không ngoa khi nói rằng năm 2019 vừa qua là năm lên ngôi của nữ quyền khi chứng kiến sự tỏa sáng của hàng loạt ngôi sao nữ tại thị trường màn ảnh rộng.

1. Kristen Stewart

 

Ngắm nhìn lại 7 sao nữ khuấy đảo màn ảnh rộng trong năm 2019

Hơn mười năm kể từ khi vụt sáng với Twilight, sau nhiều năm phong độ lên xuống thất thường với nhiều lùm xùm từ đời tư, cuối cùng thì đến 2019, Kristen Stewart đã tỏa sáng trở lại với hình tượng đầy cá tính trong Charlie's Angel. Nữ diễn viên xinh đẹp người Mỹ còn chứng tỏ được nỗ lực làm mới mình khi nhận được danh hiệu "Nữ diễn viên của thập kỉ".

2. Elle Fanning

Ngắm nhìn lại 7 sao nữ khuấy đảo màn ảnh rộng trong năm 2019 2

Bông hồng Mỹ xinh đẹp đã có một năm 2019 cực kì thành công với vai diễn n công chúa Aurora trong Maleficent 2 và sánh vai bên tài tử điển trai Timothée Chalamet trong bộ phim tình cảm lãng mạn A Rainy Day in New York của đạo diễn kỳ cựu Woody Allen. Đặc biệt, nữ diễn viên 21 tuổi đã thu hút nhiều sự chú ý khi trở thành giám khảo trẻ nhất của LHP Cannes danh giá. 

3. Naomi Scott

Ngắm nhìn lại 7 sao nữ khuấy đảo màn ảnh rộng trong năm 2019 3

2019 là năm đánh dấu bước ngoặt của Naomi Scott từ một diễn viên ít tên tuổi bỗng vụt sáng khi hóa thân thành nàng công chúa Jasmine của Disney trong bom tấn Aladdin. Cô còn thu hút nhiều sự chú ý hơn khi khoe giọng khủng trong bài nhạc phim Speechless và tỏa sáng trong bộ phim Charlie's Angel cùng với Kristen Stewart.

4. Emilia Clarke

Ngắm nhìn lại 7 sao nữ khuấy đảo màn ảnh rộng trong năm 2019 4

Có lẽ vai diễn Mẹ Rồng của Emilia Clarke trong Game of Thrones đã không còn xa lạ gì với khán giả, nhất là khi năm 2019 đánh dấu sự khép lại của series truyền hình ăn khách này. Không những thế, nữ diễn viên còn chứng minh được sự biến hóa đa dạng của mình khi nhận vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh dịp giáng sinh -  Last Christmas của đạo diễn Paul Feig.

5. Brie Larson

Ngắm nhìn lại 7 sao nữ khuấy đảo màn ảnh rộng trong năm 2019 5

Có thể nói 2019 là năm đại thành công của Brie Larson khi cô liên tục góp mặt trong hai bom tấn tỷ đô của Marvel là Captain MarvelAvengers: Endgame. Nữ diễn viên 30 tuổi đã chứng minh được tên tuổi của mình trong sự nghiệp khi giành Oscar (năm 2016) và giữ vai nữ chính trong nhiều bom tấn điện ảnh. Hiện tại, cô là một trong những gương mặt được săn đón nhất Hollywood. 

6. Scarlett Johansson

Ngắm nhìn lại 7 sao nữ khuấy đảo màn ảnh rộng trong năm 2019 6

Tờ Hollywood Reporter đã dùng cụm từ "mùa giải của Scarlett Johansson" để nhận định về thành công năm nay của nữ diễn viên người Mỹ. Bên cạnh việc góp mặt trong bom tấn Avengers: Endgame với vai diễn Góa phụ đen nổi tiếng, cô còn thành công với hai bộ phim riêng của mình đó chính là Marriage Story và Jojo Rabbit.Với doanh thu hơn 56 triệu USD/năm, hiện Scarlett Johansson là sao nữ kiếm tiền nhiều nhất năm nay (theo Forbes).

7. Angelina Jolie

Ngắm nhìn lại 7 sao nữ khuấy đảo màn ảnh rộng trong năm 2019 7

Dẫn đầu danh sách này là chị đại Angelina Jolie. Nữ diễn viên vẫn chứng tỏ được sức hút từ tên tuổi của mình khi cô vẫn vực dậy rất thành công sau vụ lùm xùm hậu ly hôn với Brad Pitt và scandal nghiện ngập. Năm nay, cô đã gây bão màn ảnh rộng khi vào vai bà Tiên Hắc Ám xinh đẹp, quyền lực trong Maleficent 2 và hứa hẹn một năm bùng nổ hơn nữa với dự án The Eternals của Marvel. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang