Những tựa phim chiếu rạp dịp Valentine mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ

Vào dịp Valentine 2020, các rạp chiếu phim dường như trở nên nhộn nhịp hơn hẳn với đủ các thể loại phim từ lãng mạn, tình cảm cho đến kinh dị rùng rợn. Dưới đây là danh sách những tựa phim chiếu rạp vào dịp lễ tình nhân năm nay mà bạn nhất định không được bỏ lỡ.

1. Harley Quinn : Birds of Prey (Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn)

Những tựa phim chiếu rạp dịp Valentine mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ

Harley Quinn - đả nữ nóng bỏng của nhà DC sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng với phần phim riêng mang tên Birds of Prey hé lộ cuộc hành trình mới của cô sau khi chia tay với gã hề Joker. Trong phim, cô sẽ họp mặt hội chị em bạn dì bao gồm Black Canary, Huntress, Renee Montoya, Cassandra Cain... để chống lại các kẻ phản diện mới bao gồm Black Mask, Zsasz,...

Trailer phim

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến một khía cạnh rất khác của Harley Quinn khi cô được tự do thể hiện mình mà không còn cái bóng quá lớn của Joker bên cạnh, chấm dứt một thời gian dài mà người đời vẫn hay gọi cô là "bạn gái cũ của Joker". Câu chuyện nữ quyền mang đậm chất bi hài qua giọng kể cuốn hút của đả nữ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

2. The Room (Căn phòng cám dỗ)

Những tựa phim chiếu rạp dịp Valentine mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ 2

Nội dung phim theo chân đôi vợ chồng trẻ Matt Kate vừa sở hữu một ngôi nhà ở ngoại ô New York. Trong quá trình dọn dẹp và sửa sang tổ ấm, họ chợt phát hiện những hiện tượng kì lạ xảy ra trong căn phòng phía sau một bức tường của ngôi nhà. Căn phòng bí mật có khả năng đáp ứng tất cả mong muốn: quần áo đắt tiền, tranh nghệ thuật của họa sĩ Van Gosh hay tiền chất đống thành núi… Tuy nhiên, một ngày kia, Kate mong ước có con và từ đó họ đối diện với những hậu quả khó lường từ ước muốn ấy. 

Trailer phim

Kích thích nỗi tò mò, ham muốn của mỗi con người song cũng không khỏi khiến người ta rợn tóc gáy bởi sự ma mị và bí ẩn của nó chính xác là những gì tựa phim này khai thác rất tốt. 

3. Fantasy Island (Đảo kinh hoàng)

Những tựa phim chiếu rạp dịp Valentine mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ 3

Được làm lại từ series truyền hình nổi tiếng của những năm 1970, Fantasy Island (tựa Việt: Đảo kinh hoàng) theo chân những du khách đến thăm thú một hòn đảo bí ẩn thuộc đâu đó trên Thái Bình Dương cùng người cai quản hòn đảo Mr. Roarke và có khả năng biến mỗi ước muốn thành sự thật.

Trailer phim

Song câu chuyện trong phim sắp tới của Blumhouse hứa hẹn sẽ đen tối và ám ảnh hơn nhiều khi chính những ảo ảnh sẽ mang đến những trải nghiệm kinh hoàng cho các nhân vật và bộ phim kinh dị này có lẽ sẽ là một lựa chọn không tồi cho ngày Valentine của bạn cùng "người ấy". 

4. Happy Old Year (Tháng năm hạnh phúc ta từng có)

Những tựa phim chiếu rạp dịp Valentine mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ 4

Tháng năm hạnh phúc ta từng có xoay quanh nữ thiết kế 28 tuổi tên Jean. Cô cùng anh trai Jay lên kế hoạch cải tạo căn nhà đang ở thành văn phòng làm việc để tiết kiệm chi phí, bằng cách vứt bỏ bớt những món đồ không dùng nữa. Tuy nhiên, cả hai gặp phải sự phản đối của mẹ khi cho rằng mỗi vật dụng cũ đều chất chứa kỉ niệm. Trong quá trình dọn dẹp, Jean bỗng phát hiện ra chiếc máy của Aim. Cả hai từng có thời gian mặn nồng bên nhau nhưng lại chia tay chẳng lời từ biệt hệt như vứt một món đồ vào thùng rác vậy. Nhưng vứt bỏ một con người thì chẳng thể nào giống như vứt bỏ đồ vật được. Từ chiếc máy ảnh, Jean có cơ hội tìm gặp lại Aim. Song, quá khứ vẫn mãi là quá khứ. Hiện tại, cả hai đã là những con người khác với cuộc sống hoàn toàn mới. 

Trailer phim

Bộ phim lãng mạn - tình cảm của Thái Lan có lẽ sẽ thích hợp với những con tim đang tan vỡ vì tình yêu, những con người muốn ngược dòng xã hội để tìm về những mảnh kí ức mà bạn vô tình "đánh rơi" lại của tuổi trẻ. 

5. Secret Zoo (Sở thú thoát ế)

Những tựa phim chiếu rạp dịp Valentine mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ 5

Bộ phim chiếu rạp kể câu chuyện về một sở thú trên bờ vực phá sản. Một luật sự tập sự tên Tae-soo (Ahn Jae-hong) được công ty giao nhiệm vụ tiếp quản việc kinh doanh của vườn thú khi gần như tất cả các con thú đã bị bán đi. Một ý tưởng táo bạo đã được đưa ra để cứu vườn thú “thoát ế”: Các nhân viên phải mặc các bộ đồ thú và diễn như những con thú “thứ thiệt”. Mọi chuyện bất ngờ vượt khỏi tầm kiểm soát khi sở thú đột nhiên trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

Trailer phim

Nếu dịp lễ tình nhân này bạn vẫn chưa tìm được một bộ phim nào phù hợp để xem cùng người yêu vì phân vân giữa các tựa phim kinh dị hay lãng mạn thì Sở thú thoát ế có lẽ là bộ phim phù hợp.

6. Ngôi làng tử khí

Những tựa phim chiếu rạp dịp Valentine mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ 6

Phim được lấy bối cảnh tại ngôi làng Inunaki (hay còn gọi là làng chó tru), thuộc địa phận tỉnh Fukuoka, Nhật Bản. Tuy nhiên, địa danh này không được chính phủ công nhận trên bản đồ vì liên tục xảy ra những cái chết bí ẩn mà không lời giải.

Cứ thế bộ phim theo chân Yuma Morita cùng cậu em trai đến nơi đây để tìm kiếm cô bạn gái bị mất tích. Tuy nhiên, cả hai đều không thoát khỏi bi kịch vốn được cảnh báo trước đó. Những vụ mất tích và những cái chết man rợ ngày một xảy đến nhiều hơn buộc cô gái Kanae Morita, cô bác sĩ sa vào hành trình tìm kiếm hai người thân và khám phá sự thật kinh hoàng đằng sau địa điểm đáng sợ này.

Trailer phim

Được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn của tượng đài kinh dị Nhật Bản Ju-on quay trở lại với, Ngôi làng tử khí hứa hẹn sẽ là bộ phim về truyền thuyết đô thị đáng sợ nhất xứ sở hoa anh đào với hàng loạt cái chết thảm trong vùng đất cấm dự kiến sẽ gieo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng ở các cụm rạp vào đúng dịp lễ tình yêu năm. 
 

 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang