One Piece Stampede sẽ có thêm 2 tập ngoại truyện có liên quan đến phần phim này

Theo như thông báo mới nhất thì One Piece Stampede sẽ có thêm 2 tập ngoại truyện với nội dung liên quan đến phần phim này với điều vô cùng hấp dẫn phía trước

Theo như những thông tin mới nhất vừa được thông báo trong tạp chí V Jump số tháng 9 của nhà xuất bản Shueisha thì họ sẽ phát hành ngoại truyện xen giữa Arc Wano Kuni ngay trên Anime truyền hình của One Piece. Được biết thì ngoại truyện này sẽ bao gồm 2 tập và sẽ lần lượt được phát sóng vào ngày 28/07 và ngày 04/08, nội dung của 2 tập ngoại truyện  này sẽ có liên quan đến phần phim điện ảnh One Piece Stampede.

Cũng được biết thêm thì trong 2 tập phim này, Luffy cùng với những thành viên của băng Mũ Rơm đã bị thợ săn tiền thường Seedle và băng đảng của hắn tấn công. Để tránh khỏi sự săn bắt của Seedle và đồng bọn thì Luffy đã phải sử dụng hế cola còn lại trên tàu và dừng lại ở một hòn đảo gần đó để bổ sung thêm cola.

One Piece Stampede sẽ có thêm 2 tập ngoại truyện có liên quan đến phần phim này

Được biết thì One Piece Stampede sẽ được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 09/08 sắp tới nhằm kỉ niệm 20 năm ra mắt của bộ Anime truyền hình này. Cốt truyện của bộ phim sẽ tập trung chủ yếu vào "Lễ Hội Cướp Biển".

One Piece Stampede sẽ có thêm 2 tập ngoại truyện có liên quan đến phần phim này 2

Tatsuya Nagamine (One Piece Film Z, Dragon Ball Super, Dragon Ball Super: Broly) sẽ giữ vai trò là đạo diễn trong series mới và Midori Matsuda (đạo diễn hoạt cảnh chính cho One Piece Episode of East Blue, One Piece Film Gold) sẽ là nhà thiết kế nhân vật.

Theo Kang Dora - Tin Anime

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang