Thừa thắng xông lên, Spider-Man: No Way gấp rút chạy đua Oscar 2021

Với những thành tích khủng của mình, Spider-Man: No Way Home liệu hoàn toàn có thể hy vọng vào một tương lai tươi sáng tại Oscar?

Mới đây theo tin tức cập nhật từ Screen Rant cho biết hiện cả hai hãng phim Sony và Marvel đã bắt đầu thực hiện chiến dịch quảng bá cho Spider-Man: No Way Home trong hành trình nhận được đề cử tại hạng mục Phim xuất sắc nhất của lễ trao giải Oscar năm nay.

Thừa thắng xông lên, Spider-Man: No Way gấp rút chạy đua Oscar 2021

Bên cạnh đó, nhà sản xuất bộ phim còn tham vọng rằng phần phim thứ ba của Tom Holland trong Vũ trụ điện ảnh Marvel còn nhận được đề cử cho nhiều hạng mục Oscar danh giá khác như Nam diễn viên chính xuất sắc nhất dành cho Tom Holland và Đạo diễn xuất sắc nhất cho Jon Watts.

Để việc nhận được sự quan tâm từ giới phê bình dễ dàng hơn, được biết trước đó hãng phim không những đã bổ sung Spider-Man: No Way Home vào danh sách phát trực tuyến dành riêng cho các thành viên của Viện Hàn lâm mà còn khuyến khích Viện Hàn lâm trải nghiệm xem phim tại rạp chiếu bằng cách phát "thẻ xem phim miễn phí" dành riêng cho các thành viên giám khảo thuộc Viện Hàn lâm.

Thừa thắng xông lên, Spider-Man: No Way gấp rút chạy đua Oscar 2021 2

Khó có thể nói trước được điều gì khi Spider-Man: No Way Home lần đầu tham gia tranh cử tại một trong số những lễ trao giải danh giá nhất hành tinh bởi ngày nay, việc liệu các tựa phim siêu anh hùng có thể coi là phim điện ảnh nghệ thuật đích thực hay không vẫn còn gây nhiều tranh cãi. Thế nhưng rõ ràng không thể phủ nhận được sức ảnh hưởng và những cảm xúc khác biệt mà bộ phim về Người Nhện để lại cho người xem khi chứng kiến hành trình trưởng thành theo thời gian của Peter Parker từ một cậu nhóc học sinh trung học trở thành một siêu anh hùng.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang