2 tựa game PUBG Di Động cán mốc hơn 75 triệu lượt đăng kí sớm tại Trung Quốc

Nguyễn Tiến Khoa

Có vẻ như 2 tựa game di động của PlayerUnknown's Battlegrounds đã đạt được thành công không nhỏ tại thị trường Trung Quốc.

Đầu tiên là PUBG: Army Attack, được phát triển bởi Tencent Timi Studio. Tựa game này tập trung vào những trận đấu trên cạn, biển và không trung. Còn tiếp theo là PUBG: Exhilarating Battlefield, được thiết kế bởi Lightspeed & Quantum Studio với trải nghiệm tương tự như phiên bản PUBG chính thức. Theo đó, 2 tựa game di động này đều đã leo lên đứng top bảng xếp hạng của iOS.

Ấn tượng hơn hết, cả 2 game bắn súng sinh tồn di động này tổng cộng lại đã có hơn 75 triệu lượt đăng ký trước. Thế nên không có gì quá khó hiểu khi chúng đều đang cực ‘hot’ trong thời điểm hiện tại.

Như các bạn đã thấy trong video trên, tựa game PUBG Army Attack được thiết kế bởi Tencent Timi Studio sở hữu đồ họa cực kì bắt mắt. Những tính năng đổ bóng, nắng, tạo hình nhân vật và cả môi trường trong game đều trông rất chi tiết và đẹp mắt. Dù đây chỉ là phiên bản trên di động nhưng có thể thấy rằng các nhà phát triển đã rất chịu khó đầu tư cho sản phẩm của mình.

Hiện tại, các nhà phát triển vẫn chưa có kế hoạch phát hành tựa game của mình ra khu vực khác, tuy nhiên nếu có nhiều người yêu cầu thì có lẽ họ sẽ không bỏ qua cơ hội xâm chiếm các thị trường còn lại.

Tại Việt Nam cũng có 2 tựa game bắn súng sinh tồn trên di động khác đó là Free Fire của Garena và Rules of Survival của VNG. Nếu 2 tựa game của Trung Quốc xâm lấn thị trường Việt Nam thì cả Free Fire và Rules of Survival sẽ gặp khó khăn không nhỏ.

Theo thanhnien.vn

Bài cùng chuyên mục