Những vị tướng cần cân nhắc lựa chọn trong LMHT 6.13
Trong phiên bản LMHT 6.13 vừa cập nhật, có một số vị tướng rất bá đạo đã chính thức bị giảm khá nhiều sức mạnh. Và chắc chắn, chúng ta sẽ cần phải cân nhắc khi chọn họ…
Hãy cùng điểm mặt xem đó là những vị tướng nào nhé!
Kindred
- Giáp cơ bản giảm từ 27 xuống còn 20
- Giáp cộng theo cấp tăng từ 3,25 lên 3,5
Sói Cuồng Loạn (W)
- Không còn hiệu ứng hồi máu
- Hiệu ứng mới: Các đòn tấn công của sói lên quái vật sẽ làm chậm 50% tốc độ đánh và tốc độ di chuyển trong 2 giây.
Kindred đã làm mưa làm gió vài phiên bản gần đây. Và có lẽ bắt đầu từ phiên bản này chúng ta sẽ không còn được thấy nhiều bộ đôi Sói Cừu xuất hiện trên đấu trường công lý nữa bởi họ đã bị một đòn chí mạng từ Riot!
Việc lượng giáp cơ bản giảm, W không còn khả năng hồi máu chắc chắn sẽ khiến Kindred mất rất nhiều máu trong khoảng thời gian đầu trận đấu. Điều đó đồng nghĩa với việc khả năng gây áp lực, đi cướp rừng của vị tướng này sẽ bị giảm đi đáng kể. Thậm chí, chính Kindred sẽ bị đối phương đè đầu cưỡi cổ. Vậy nên, những ai còn ý định chơi Kindred cần phải suy xét cẩn thận, hãy chắc chắn mình là một người chơi cứng tay, đọc được đường đi nước bước của người đi rừng đối phương trước khi chọn vị tướng này nếu không muốn hứng chịu một trận đấu sặc mùi hành.
Swain
Chim Quỷ Hung Tợn (R)
- Thời gian hồi chiêu tăng từ 10 giây lên 20 giây
Một sự thay đổi không hề nhẹ nhàng gì khi thời gian hồi chiêu bị tăng lên gấp đôi. Ai cũng biết Swain không phải một vị tướng quá cứng cáp nhưng bù lại hắn có khả năng vừa gây sát thương, vừa hồi phục tốt nhờ chiêu cuối Chim Quỷ Hung Tợn (R). Như vậy, việc tăng thời gian hồi chiêu có ý nghĩa như thế nào với vị tướng này?
Chiêu cuối của Swain theo dạng bật tắt, trước kia với thời gian hồi chiêu thấp, các bạn không cần quá suy nghĩ về thời điểm bật tắt chiêu cuối này nhưng giờ thì khác. Với 20 giây hồi chiêu, hãy thử tưởng tượng, khi bạn vừa tắt chiêu cuối đi, địch thủ sẵn sàng quay lại cùng người đi rừng của họ tiêu diệt bạn. Còn nếu bạn bật quá lâu, quá nhiều, bạn sẽ chẳng còn năng lượng để sử dụng nữa. Vậy nên, điểm khó của Swain khi bị tăng thời gian hồi của chiêu cuối chính ở thời điểm bạn chọn để khởi động hay kết thúc chiêu cuối sao cho hợp lý nhất!
Vladimir
Huyết Thệ (nội tại)
- Mỗi 40 máu cộng thêm sẽ cho Vladimir 1 điểm sức mạnh phép thuật thay vì 25 máu như trước.
- Mỗi 1 điểm sức mạnh cộng thêm sẽ cho Vladimir 1,4 lượng máu cộng thêm.
Truyền Máu (Q)
- Sát thương cơ bản thay đổi từ 80/100/120/140/160 xuống còn 75/90/105/120/135
- Tỉ lệ sức mạnh phép thuật tăng từ 45% lên thành 55%
Chỉ 1 từ để miêu tả Vladimir trong khoảng thời gian gần đây: Mạnh!. Hắn vừa có sức chống chịu, vừa có sát thương, vừa có khả năng hồi phục thần thánh. Tuy nhiên, giờ mọi thứ sẽ khác, khác tương đối nhiều cho Vladimir!
Việc tăng tỉ lệ lượng máu với lượng SMPT cộng thêm, Vla sẽ không còn được cộng thêm quá nhiều sát thương dù lên đồ chống chịu (chính xác là đồ tăng máu) nữa. Ngoài ra, sát thương cơ bản của chiêu gây sát thương chính của hắn là Truyền Máu (Q) cũng bị giảm đi đáng kể. Điều đó đồng nghĩa với việc Riot muốn Vladimir chỉ có thể chọn 1 trong 2 con đường: 1 là thuần Pháp Sư mạnh về sát thương, yếu về chống chịu. 2 là thuần Đấu Sĩ với năng lực chống chịu mạnh mẽ hơn. Còn chắc chắn kiểu nửa nạc, nửa mỡ dành cho Vladimir bây giờ sẽ kém hiệu quả đi rất nhiều rồi đấy.
Bài cùng chuyên mục