Đấu Trường Chân Lý bản 10.1 - Hướng dẫn cách chơi Zyra với đội hình Hỏa Ngục và Triệu hồi mạnh nhất

Hướng dẫn chi tiết cách lên đồ và đội hình Hỏa Ngục và Triệu hồi để chơi Zyra mạnh nhất trong bản 10.1

Zyra là tướng 1 vàng với tộc Hỏa Ngục và là 1 Triệu Hồi sư và Zyra sử dụng kỹ năng triệu hồi lên các cây lửa nhỏ có máu lần lượt là theo cấp là Sát Thương : 70/80/90 - Số lượng cây triệu hồi 2/3/4.

Chỉ số của Zyra trong DTCL bản 10.1

Đấu Trường Chân Lý bản 10.1 - Hướng dẫn cách chơi Zyra với đội hình Hỏa Ngục và Triệu hồi mạnh nhất

Hiệu ứng của Zyra trong DTCL bản 10.1 

Lửa

Zyra, Diana, Varus, Qiyana, Kindred, Annie, Brand

●     Triển khai nhiều vị tướng Hỏa Ngục trong đội hình cho phép họ tạm thời thiêu đốt mặt đất dưới chân mục tiêu, gây sát thương theo thời gian lên kẻ địch đứng trong vùng lửa. Sát thương tăng lên khi nhiều vị tướng Hỏa Ngục xuất hiện hơn.

Triệu Hồi

Zyra, Malzahar, Azir, Annie, Yorick, Zed

●     Triển khai nhiều tướng Triệu Hồi tăng máu và thời gian tồn tại cho đơn vị triệu hồi của họ, tăng lên khi có nhiều tướng Triệu Hồi xuất hiện.

●     Đơn vị được triệu hồi nhận hiệu ứng từ Nguyên Tố lẫn Hệ, nhưng không được tính vào tổng số đơn vị để kích hoạt mốc tiếp theo của hiệu ứng.

 

Các trang bị mà Zyra trong DTCL bản 10.1 cần lên

Đấu Trường Chân Lý bản 10.1 - Hướng dẫn cách chơi Zyra với đội hình Hỏa Ngục và Triệu hồi mạnh nhất 2

Đội hình mà Zyra trong DTCL bản 10.1 cần xây dựng

Đấu Trường Chân Lý bản 10.1 - Hướng dẫn cách chơi Zyra với đội hình Hỏa Ngục và Triệu hồi mạnh nhất 3

Đội hình full triệu hồi sư với hỏa ngục như sau Zyra - Malzahar - Azir - Veigar - Annie - Brand - Yorick - Zed

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang