DTCL Mùa 4: Tổng hợp các tướng nên dùng Bùa Xanh và tướng dùng Thương Shojin mà bạn phải biết

Là một lựa chọn rất quan trọng cho các tướng cần dùng kĩ năng, hãy cùng bài viết chọn lựa trang bị mana tốt nhất cho tất cả các tướng giữa Bùa Xanh và Thương Shojin trong ĐTCL Mùa 4 nhé.

Lưu ý: Các tướng dưới đây được phân loại theo sử dụng Bùa Xanh hoặc Thương Shojin tùy theo lần sử dụng chiêu đầu tiên, tốc độ đánh thường hồi mana và độ hiệu quả chung trên toàn vòng đấu theo kĩ năng của từng tướng.

Tổng hợp các tướng ĐTCL Mùa 4 dùng Bùa Xanh mạnh nhất

  • Nami
  • Ngộ Không
  • Pyke
  • THresh
  • Yuumi
  • Xin Zhao
  • Talon
  • Riven
  • Akali
  • Yone
  • Zilean
  • Kayn

DTCL Mùa 4: Tổng hợp các tướng nên dùng Bùa Xanh và tướng dùng Thương Shojin mà bạn phải biết

Tổng hợp các tướng ĐTCL Mùa 4 dùng Thương Shojin mạnh nhất

  • Fiora
  • Garen
  • Elise
  • Maokai
  • Aphelios
  • Hecarim
  • Jarvan
  • Jax
  • Lulu
  • Nunu
  • Irelia
  • Jinx
  • Katarina
  • Kennen
  • Kindred
  • Lux
  • Sejuani
  • Aatrox
  • Morgana
  • Shen
  • Cassioepeia
  • Ezreal
  • Sett
  • Azir

DTCL Mùa 4: Tổng hợp các tướng nên dùng Bùa Xanh và tướng dùng Thương Shojin mà bạn phải biết 2

Tổng hợp các tướng ĐTCL Mùa 4 dùng món nào cũng ổn

  • Tất cả tướng đang có buff Thiện Xạ sẽ luôn dùng Shojin
  • Twisted Fate
  • Nidalee
  • Diana
  • Yasuo
  • Annie
  • Janna
  • Vi
  • Teemo (Nên Bùa Xanh)
  • Sylas
  • Veigar
  • Evelynn
  • Warwick (thực tế không nên dùng đồ mana)
  • Ahri

DTCL Mùa 4: Tổng hợp các tướng nên dùng Bùa Xanh và tướng dùng Thương Shojin mà bạn phải biết 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang