LMHT: Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 14/04/2017

Là một ngày giao đấu căng thẳng, hãy cùng Lag.vn điểm qua một số trận đấu diễn ra trong ngày 14/04/2017 vừa qua nhé

GPL Spring 2017 - Bán kết BO5

Ascension Gaming vs Mineski.Globe

Cuộc đối đầu giữa đội tuyển hạt giống đến từ Thái Lan và đội tuyển đầu bảng vòng loại đến từ Philipines diễn ra hết sức căng thẳng sau 5 ván đấu liên tục. Ván đấu đầu tiên đã phải remake vì một số lỗi kỹ thuật. Tuy không được thi đấu chính thức vì là đội tuyển hạt giống nhưng ACS vẫn tỏ ra áp đảo hơn so với đối thủ ở ván 5 và giành chiếc vé vào chung kết đầu tiên.

Ván 1

Ván 2

Ván 3

Ván 4

Ván 5

Gigabyte Adonis Marines vs Kuala Lumpur Hunters

Giống như ACS, GAM cũng không trải qua loạt thi đấu vòng loại vì là hạt giống nhưng do chăm chỉ tập luyện cùng sự dẫn dắt chiến thuật tài tình của huấn luyện viên nên GAM vẫn tỏ ra vô cùng bản lĩnh. Dù mắc nhiều sai lầm không đáng có ở 2 ván đấu đầu tiên và để KLH dẫn trước với tỷ số 2-0 nhưng với bãn lĩnh nhà vô địch, GAM đã xuất sắc lội ngược dòng với chiến thắng hủy diệt ở ván thứ 5 và giành quyền vào chung kết - một lần nữa đối đầu với người Thái vào ngày 16/4/2017. Cùng cổ vũ đội tuyển Việt Nam các bạn nhé.

Ván 1

Ván 2

Ván 3

Ván 4

Ván 5

LPL

Vici Gaming vs Edward Gaming

Vẫn là sức mạnh áp đảo từ những pha giao tranh tổng, EDG dễ dàng đánh bại VG với 2 chiến thắng liên tục trong loạt BO3

Ván 1

Ván 2

Newbie vs World Elite

Trải qua ba ván đấu căng thảng, người chiến thắng là WE. NB phải tự trách chính mình khi để cơ hội tuột khỏi tầm tay khi dẫn trước đến 6 điểm hạ gục trong đầu ván 3.

Ván 1

Ván 2

Ván 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Sousou No Frieren: Phép Thuật Tạo Ra Cánh Đồng Hoa - Phép Thuật Của Sự Ngẫu Hứng Nở Rộ Từ Lòng Nhân Hậu

Sousou No Frieren: Phép Thuật Tạo Ra Cánh Đồng Hoa - Phép Thuật Của Sự Ngẫu Hứng Nở Rộ Từ Lòng Nhân Hậu

hoanlagvnDũng Nhỏ

Trong tập 27, tập phim mới nhất của anime Sousou No Frieren, khi được Serie hỏi, Frieren đã không ngần ngại dù cho câu trả lời ảnh hưởng đến kết quả trở thành pháp sư cấp 1 của cô. Rằng phép thuật mà cô thích chính là Phép Thuật Tạo Ra Cánh Đồng Hoa - Phép Thuật Của Sự Ngẫu Hứng Nở Rộ Từ Lòng Nhân Hậu

Giải trí
Lên đầu trang