LMHT: Điểm mặt các đội sẽ tham gia MSI 2016

Hãy cùng nhìn lại 6 đội tuyển xuất sắc nhất đại diện cho khu vực của mình tham gia tranh tài tại MSI 2016 tới nào

SK Telecom T1

SKT-T1-vo-dick-LCK-Spring-2016a

Để nói về SK Telecom T1 (SKT T1) thì có quá nhiều thứ để nói. Họ đến MSI 2016 với tư cách nhà đương kim vô địch LCK Mùa Xuân 2016, kiêm đương kim vô địch thế giới mùa giải 2015, nhà vô địch 3 mùa liên tiếp của giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới LCK cùng tỉ lệ thắng lên tới 88% khi gặp các đối thủ đến từ ngoài Hàn Quốc.

Chắc chắn và không cần nghi ngờ về việc SKT T1 sẽ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch MSI 2016 lần này. Đây là danh hiệu duy nhất mà những Faker, Bang hay Wolf chưa có được trong số tất cả các giải đấu mà họ tham dự, nên lần này, Quỷ Vương Bất Tử cùng những người đồng đội sẽ thi đấu nghiêm túc nhất có thể để hoàn thành được bộ sưu tập các danh hiệu.

Royal Never Give Up

RNG

Ngôi vương của EDward Gaming tại Trung Quốc đang lung lay hơn bao giờ hết khi họ hết để LGD soán ngôi tại LPL Mùa Hè 2015, nay lại để thua trước Royal Never Give Up (RNG) tại chung kết LPL Mùa Xuân 2016. Mata sau một thời gian dài không hạnh phúc với Vici Gaming đã tìm được mái nhà mới, nơi anh có thể thỏa sức vẫy vùng.

Các vị trí của RNG không hề thiếu các tài năng, từ một Mata chơi hỗ trợ nhưng được các chuyên gia đánh giá có kỹ năng cùng tầm nhìn chiến thuật không thua kém gì Faker của SKT T1. Một Mlxg đi rừng đang nổi lên thay thế cho ngôi vua rừng đã được Clearlove tồn tại quá lâu hay một Xiaohu có lối thi đấu hổ báo mang đậm phong cách “giết trước tính sau” của LMHT Trung Quốc. Chắc chắn, RNG sẽ tiếp tục gánh trên vai trọng trách lấy về những danh hiệu quốc tế, thứ mà fan hâm mộ Trung Quốc đang thèm khát hơn bao giờ hết kể từ MSI 2015.

G2 Esports

g2-win-lcs

Nếu như 2015 chúng ta chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của một Origen thì bước sang năm 2015, G2 Esports còn làm được ấn tượng hơn thế nữa. Tân binh của LCS Châu Âu đã có một mùa giải không thể thành công hơn khi vượt qua hàng loạt các tên tuổi sừng sỏ để đăng quang ngôi vô địch ngay ở mùa giải LCS đầu tiên tham gia.

Đội hình của G2 vận hành rất nhịp nhàng xoay quanh trục PerkZ – Trickz. Khác với lối chơi chậm rãi và khá chắc chắn của các đội tuyển khác, cả hai đều ưa thích tạo đột biến nhờ kỹ năng cá nhân vượt trội cùng lối chơi hổ báo của mình. Nếu như ở MSI 2015, Febiven đã có những pha chơi trên cơ Faker thì ở MSI 2016, chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ điều tương tự từ PerkZ, tân binh ấn tượng nhất của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016.

Counter Logic Gaming

ava clg lcs na 2016

Đã từng là một trong hai ông lớn của LMHT Bắc Mỹ, nhưng Counter Logic Gaming (CLG) đã phải lui về phía sau để nhường lại sân khấu cho Cloud9 và Team SoloMid trong suốt khoảng thời gian từ 2013 đến nửa đầu năm 2015. Nhưng đội tuyển của HotshotGG đang vùng dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết để lấy lại vị thế của mình khi họ vừa bảo vệ thành công chức vô địch LCS Bắc Mỹ của mình.

Việc thay đổi đội hình của CLG ở đầu mùa giải năm nay đang cho thấy sự hiệu quả trong con mắt chiến lược của HotshotGG. Stixxay đang thi đấu ngày một xuất sắc và đang chiếm dần được niềm tin của người hâm mộ, trong khi Huhi là người có thể đáp ứng được rất nhiều lối chơi khác nhau nhờ phong cách thi đấu đa dạng của mình. Liệu 2 tân binh của CLG có thể giúp cho đội tuyển này cải thiện được thành tích đáng thất vọng của các đội tuyển Bắc Mỹ tại các giải đấu quốc tế?

Flash Wolves

Flash-Wolve-vo-dich-LMS-Spring-2016

Có thể các bạn chưa biết, Flash Wolves vừa tạo nên một cơn địa chấn ở đấu trường LMS khi hạ gục ahq, đội tuyển bất bại tại giai đoạn vòng bảng, được vào thẳng trận chung kết với thành tích 11 thắng 3 hòa và 0 thua với tỉ số 3-0 trắng. Trước đó, họ cũng đã nghiền nát Machi tại trận đấu bán kết cũng với tỷ số 3-0.

Khá giống với nhà vô địch của Châu Âu là G2 Esports, trục Karsa – Maple thực sự đóng vai trò rất quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của Flash Wolves. Bên cạnh đó, NL còn được biết đến như FORG1VEN của LMS khi Lucian của anh đang có tỉ lệ thắng lên tới 100% cùng những chỉ số rất ấn tượng khác. Với truyền thống các đội Đài Loan thường xuyên gây bất ngờ tại các giải đấu quốc tế mình tham gia, sẽ không quá ngạc nhiêu nếu Flash Wolves vượt qua các ông lớn khác để tiến vào vòng playoff của MSI 2016.

Super Massive

Super-Massive-won-IWCI-2016 copy

Đội tuyển đến từ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là đội tuyển đại diện cho khu vực IWCI tham gia tranh tài tại MSI 2016. Vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh khác của IWCI như Saigon Jokers hay Hard Random, Super Massive đã đăng quang ngôi vô địch IWCI với thành tích đứng đầu vòng bảng cùng 2 chiến thắng thuyết phục 3-0 và 3-1 trong lần lượt trận Bán kết và Chung kết.

Naru và Dumbledoge chắc chắn là cặp đôi đáng chú ý nhất trong đội hình của Super Massive khi cả hai đều có khả năng gây đột biến rất lớn. Còn nhớ, chính Poppy của Dumbledoge đã gõ tan nát đại diện đến từ Việt Nam trong trận Bán kết, trong khi Naru luôn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ. Azir của anh chàng này nguy hiểm đến mức bị cấm trong cả 3 game còn lại của trận chung kết sau màn tỏa sáng rực rỡ ở game 1. Liệu Super Massive có thể làm nên điều bất ngờ gì tại MSI 2016 với cặp đôi Naru – Dumbledoge này?

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang