Tổng hợp kết quả các trận đấu LCK hè 2017 diễn ra ngày 31/5/2017

Cùng điểm qua kết quả các trận đấu diễn ra ngày 31/5/2017 trong khuôn khổ LCK Hè 2017

Ever 8 vs Afreeca Freecs

Ván 1

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu LCK hè 2017 diễn ra ngày 31/5/2017

Ra quân với các con bài thuận tay nhất của mình, cả 2 đội đều cho thấy khả năng kiểm soát cũng như giao tranh ở đầu trận đấu rất tốt. Tuy nhiên sau một tình huống Baron thuộc về tay E8, đội hình của AF không đủ sức phòng thủ đợt đẩy quá mạnh mẽ của đối phương nên đành nhường chiến thắng trong ván đầu tiên cho tân binh của LCK.

Video ván đấu

Ván 2

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu LCK hè 2017 diễn ra ngày 31/5/2017 2

Ngỡ như mọi chuyện sẽ kết thúc với AF sau khi để đối phương nẫng tay trên con Baron vì sai lầm trừng phạt của Spirit nhưng họ lại vùng lên rất mạnh mẽ, cũng nhờ thêm là thế đẩy đường có lợi sẵn nên không bị mất mát quá nhiều. Trong pha Baron kế đó, đội hình E8 tổ chức câu Baron nhưng gặp phải sự truy đuổi của AF với một chiêu cuối đẹp từ Marin, AF tràn lên quét dơ 4 người của E8, tràn thẳng vào phá hủy nhà chính đối phương, san bằng tỉ số 1 đều.

Video ván đấu

Ván 3

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu LCK hè 2017 diễn ra ngày 31/5/2017 3

2 đội quyết định thi đấu thận trọng hơn trong ván 3. Không có quá nhiều đột biến trong giai đoạn đầu và giữa trận. Nhưng một khi đã kéo tới giai đoạn cuối trận, sự trau bò của Gragas trong tay Marin đã giúp đội hình AF vững bước đẩy đường, giao tranh thắng, ăn được con Baron và kết thúc ván đấu trong sự hào hứng của khán giả.

Video ván đấu

Samsung Galaxy vs SKT T1

Ván 1

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu LCK hè 2017 diễn ra ngày 31/5/2017 4

Thêm một bất ngờ nữa tại tuần thi đấu đầu tiên. Nhà vô địch đã ngã ngựa trong ván đấu đầu tiên. Không phải vì SKT chơi quá tệ mà vì phong độ thi đấu quá xuất sắc của Crown. Taliyah trong tay Crown chơi hòa hoãn với Faker bên kia dùng Orianna, tránh hoàn toàn mọi cuộc gank từ Peanut và sử dụng chiêu cuối cực kỳ đẹp trong suốt ván đấu tạo lợi thế hơn đối phương 5k tiền ở trước phút 20. Dần dần quả cầu tuyết lớn lên kéo theo cú ngã của nhà vô địch mùa xuân 2017.

Video ván đấu

Ván 2 

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu LCK hè 2017 diễn ra ngày 31/5/2017 5

Sai lầm lớn nhất của SKT trong ván này là quá nóng vội dẫn đến tâm lý không vững vàng. Huni và Peanut chủ động xâm lăng rừng đối phương ngay từ cấp độ đầu nhưng hoàn toàn thất bại, chưa kể lại dâng hiến chiến công đầu vào tay Syndra của Crown khiến Galio của Faker hết sức khổ sở. Các đường khác cũng không khá hơn bao nhiêu khi liên tục bị hạ gục. Mọi chuyện kết thúc với SKT khi SSG có được con Baron, phá hủy nhà chính của đối phương ở phút 30

Video ván đấu

Cùng theo dõi những diễn biến tiếp theo của LCK Hè 2017 tại lag.vn nhé

Jelly Donuts

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang