[Tổng hợp] Các tựa game ra mắt tháng 3 năm 2018

Trong tháng 3, làng game offline thế giới sẽ chứng kiến sự góp mặt của những tựa game nổi bật như Agony, Far Cry 5, Final Fantasy XV phiên bản PC, Devil May Cry HD Collection, ...

Tháng 3, giai đoạn "hậu Tết" của cộng đồng game offline Việt Nam. Chắc hẳn đã có không ít người lỡ "vung tay quá trán" trong lúc nghỉ Tết cho nhiều mục đích khác nhau, nhưng cũng sẽ có một số người dồn vốn để chờ cơ hội "bung" ra nhằm sở hữu bản quyền của những tựa game chất lượng. Trong thời gian tới, chắc hẳn bạn sẽ muốn kiểm tra lại hầu bao của mình, khi có đến ít nhất 5 cái tên cực kì nổi bật sẽ đổ bộ vào tháng 3 này.

 

Final Fantasy XV: Windows Edition

Thời điểm ra mắt: 7 tháng 3
GIá bán: 1.135.000VNĐ
Mua trực tiếp tại ĐÂY (Xem hướng dẫn mua tại ĐÂY)

 Tổng hợp Các tựa game ra mắt tháng 3 năm 2018

Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về độ "hot" của cái tên Final Fantasy. Dòng game lâu đời này đã xây dựng cho mình một nền tảng người hâm mộ cực lớn để đảm bảo rằng dù ra mắt trên bất kì nền tảng nào đi chăng nữa, Square Enix vẫn "bội thu". Ra mắt chính thức vào ngày 7 tháng 3, Final Fantasy XV: Windows Edition đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu này đặt chân lên PC, và rất có thể Square Enix sẽ lại tiếp tục thu về một khoản tiền lớn từ những người vốn đã mong chờ trải nghiệm Final Fantasy trên PC từ rất lâu rồi.

 

Devil May Cry HD Collection

Thời điểm ra mắt: 13 tháng 3
Giá bán: 398.000VNĐ
Mua trực tiếp tại ĐÂY

 Tổng hợp Các tựa game ra mắt tháng 3 năm 2018 2

Gã thợ săn đầy cao ngạo Dante đã trở lại với game thủ PC. Sau màn ra mắt không mấy tốt đẹp của tựa game DmC, dường như Capcom đã cẩn trọng hơn với việc công bố Devil May Cry 5. Do vậy, hãng quyết định tung ra bộ sưu tập 3 phiên bản Devil May Cry đầu tiên, trong đó chỉ duy nhất Devil May Cry 3 Special Edition là từng đặt chân lên Steam. Trong khi cộng đồng game offline đang mong ngống thời điểm E3 2018 diễn ra để biết thêm thông tin về Devil May Cry 5, có lẽ bộ sưu tập nói trên sẽ phần nảo thỏa mãn họ.

 

A Way Out
Ngày ra mắt:
22 tháng 3
Đơn vị phân phối: Origin
Giá bán: 35 đô-la

Hệ thống camera độc đáo của A Way Out
Hệ thống camera độc đáo của A Way Out

Là một cái tên hoàn toàn mới của hãng Hazelight, game A Way Out nhấn mạnh vào lối chơi Co-op, và đặt hai người chơi vào bối cảnh một cuộc vượt ngục của hai tên tội phạm là Leo VincentA Way Out có phần nổi bật hơn nhiều tựa game khác khi cho phép hai game thủ chơi co-op cùng lúc trên một máy, mỗi người vào vai một nhân vật, chia đôi màn hình để làm nhiệm vụ cũng như phối hợp với nhau. Ngoài ra, A Way Out cũng hỗ trợ chế độ chơi online để game thủ trên toàn thế giới bắt cặp với nhau. Phong cách chơi của A Way Out rất đa dạng, trải dài từ đấu súng, đua xe cho đến hành động lén lút. Tuy vậy, việc game chỉ phát hành trên Origin và Windows Store có thể sẽ gây khó khăn cho các game thủ VIệt.

 

Far Cry 5
Thời điểm ra mắt: 27 tháng 3
Giá bán: 1.095.000VNĐ
Mua tại ĐÂY

 Tổng hợp Các tựa game ra mắt tháng 3 năm 2018 4

Sau phần game tạo cảm giác như một kiểu spin-off là Far Cry Primal, phiên bản kế tiếp của dòng game hành động - thế giới mở nổi tiếng này đã được "đánh số" trở lại. Với phần game mới nhất này, game thủ sẽ phải đối mặt với một giáo phái cuồng tín mang tên Eden's Gate, do Joseph Seed đóng vai trò Giáo chủ. Với bối cảnh vùng đất Montana rộng lớn, người chơi hoàn toàn có thể kì vọng sự tái xuất của lối chơi tự do, khả năng lèo lái nhiều phương tiện di chuyển khác nhau, đồng thời bổ sung thêm hệ thống "Guns for Hire" nhằm cung cấp các NPC đồng minh để người chơi dễ thở hơn. 

 

Agony
Thời điểm ra mắt: 
Chưa xác định
Giá bán: Chưa xác định

 Tổng hợp Các tựa game ra mắt tháng 3 năm 2018 5

Là một cái tên vẫn còn trong giai đoạn phát triển, nhưng Agony đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng game thủ khi mang đến bối cảnh địa ngục hết sức ghê rợn và kì quái. Vào vai một linh hồn lạc lối, nhiệm vụ của người chơi là phải tìm đường thoát ra khỏi cõi địa ngục với đầy rẫy những con quái vật dị dạng. Với hai khả năng chính là điều khiển người khác và chiếm hữu những con quỷ, người chơi phải vận dụng mọi khả năng sinh tồn để vượt qua những sinh vật hết sức ghê tởm, ngày đêm tìm cách nuốt chửng các linh hồn xấu số.

 

Bên cạnh 5 cái tên sẽ đổ bộ lên PC nói trên, thị trường game offline cũng khá sôi động trên nhiều nền tảng khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ một tháng 3 bận rộn với những lựa chọn của riêng mình. Sau đây là tổng hợp những cái tên sẽ góp mặt trong tháng 3 này.

Danh mục game ra mắt trong tháng 3 năm 2018
Danh mục game ra mắt trong tháng 3 năm 2018
Danh mục game ra mắt trong tháng 3 năm 2018

Nguồn: Tổng hợp

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang