Mobile Legends Bang Bang: Top 5 những tướng mạnh nhất đầu năm 2019

Qua bao nhiêu cơn bão nerf và meta mới ra mắt, những vị tướng cả mới lẫn cũ này chắc chắn sẽ là những người mạnh nhất trong Mobile Legends Bang Bang trong năm 2019.

Gusion

Từ khi ra mắt và sau vài bản nerf, Gusion vẫn luôn là một sát thủ quá bá đạo và gần như luôn bị cấm trong mọi trận xếp hạng. Với bộ kĩ năng với sát thương quá cao và cực kì linh động/khó đoán, Gusion có thể dễ dàng kite team địch trong khi gây hàng tấn sát thương trên diện rộng. Một khi Gusion đã snowball và ăn sớm vài mạng, bạn sẽ gần như không thể chặn được hắn khi luôn dịch chuyển liên tục để săn đón các xạ thủ và tướng hỗ trợ ở hàng sau. Ngoài ra, Gusion cũng không quá khó chơi nên các tân thủ luôn có thể sử dụng để làm quen với game.

Mobile Legends Bang Bang: Top 5 những tướng mạnh nhất đầu năm 2019

Điểm yếu của Gusion chắc cũng chỉ là do hắn quá mạnh nên chẳng lúc nào được xuất hiện trong đấu rank cả. Ngay khi được "thả" không bị cấm, chắc chắn 1 trong 2 team phải đấu với Gusion địch sẽ chẳng vui vẻ gì đâu.

Harith

Cũng tương tự như Gusion, Harith là một vị tướng bá đạo đến mức không ai được dùng anh trong gần như mọi trận đấu. Dù không có khả năng dồn dame và kết liễu, tuy nhiên Harith lại được bù đắp với khả năng cơ động tối đa và siêu trâu bò nhờ kĩ năng của mình. Chủ yếu dùng để rượt đuổi và đánh úp hàng tấn công của địch bất ngờ, Harith ngay cả khi thiếu hụt trang bị vẫn đủ sức quấy rối và chạy thoát khi kẻ địch rượt đuổi.

Mobile Legends Bang Bang: Top 5 những tướng mạnh nhất đầu năm 2019 2

Bên cạnh đó, Harith cũng có thể lên nhiều hướng trang bị khác nhau để phù hợp với lối chơi của bạn (dồn dame, tank rỉa máu hoặc tank khống chế). Do quá mạnh nên Harith cũng rất ít thấy trong rank xếp hạng với tỉ lệ cấm gần đạt 100% rồi.

Faramis

Faramis là một vị tướng hỗ trợ/sát thương mới lạ và bá đạo trong Mobile Legends. Với khả năng khống chế tạm thời bằng cách "kéo xích" mới lạ, Faramis mạnh nhất nhờ vào khả năng "hồi sinh" cả team của mình - đúng hơn thì hồi sinh lại trong 10s thôi - để tiếp tục chiến đấu như chưa có gì xảy ra. Chiêu cuối này giúp team bạn có thể lật lại thế cờ ngay cả khi bị đánh úp gần chết cả team, hoặc xạ thủ bị đánh bất ngờ và chuẩn bị lên bảng đếm số. Và với khả năng gây sát thương liên tục, Faramis có thể trở thành một pháp sư tanker đầy tiềm năng trong thời gian tới.

Angela

Angela phải gọi là một tướng hỗ trợ hoàn hảo khi vừa có khả năng làm chậm, khống chế cứng, hồi máu, sát thương và tạo khiên bá đạo cho đồng đội - và cũng là tướng hỗ trợ hot nhất hiện nay. Bộ kĩ năng đơn giản nhưng hữu hiệu của Angela giúp giai đoạn đầu game của xạ thủ rất dễ thở cũng như gây sát thương nhiều hơn với kĩ năng 1 của mình. Đặc biệt nhất, chiêu cuối của Angela cho phép cô có thể bảo vệ bất kì đồng đội nào trên map và bay tới hỗ trợ ngay lập tức ở giao tranh nào đó trong khi xạ thủ có thể ung dung farm tiếp.

Mobile Legends Bang Bang: Top 5 những tướng mạnh nhất đầu năm 2019 3

Trên thực tế, nếu bạn có thể kiểm soát ổn lượng mana và thời gian hồi chiêu của Angela thì cô nàng này không hề có điểm yếu nào nhé. Nếu có, chắc chỉ là lượng sát thương của cô gây ra không quá cao và...chỉ có vậy thôi!

Layla

Là một trong những xạ thủ có tầm đánh và sát thương cao nhất trong game, Layla đặc biệt mạnh đều từ đầu tới cuối game. Với khả năng rỉa máu ở tầm xa mạnh hơn các xạ thủ khác, Layla có thể an toàn gây sát thương với những team có hàng phòng thủ chắc mà không sợ bị thua hụt sát thương bởi bất cứ vị tướng nào khác.

Mobile Legends Bang Bang: Top 5 những tướng mạnh nhất đầu năm 2019 4

Điểm trừ mà Layla vẫn cần khắc phục là thiếu kĩ năng di chuyển nhanh hay khống chế cứng mục tiêu. Nếu bị bắt lẻ hoặc gank bất ngờ thì Layla mà không có tướng hỗ trợ thì chẳng khác gì cá nằm trên thớt cả.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang