10 ứng dụng camera đẹp nhất trong năm 2019 (phần 1)

Có rất nhiều ứng dụng camera với nhiều tính năng đầy đủ, có thể hỗ trợ một phần vào cho những người nghiện chụp ảnh. Nhưng đâu là những ứng dụng camera tốt nhất dành cho bạn? Bài viết này được Lag.vn chọn lọc ra những camera dành cho Android và iOS bạn có thể cài đặt ngay bây giờ

Camera + 2

10 ứng dụng camera đẹp nhất trong năm 2019 phần 1  10 ứng dụng camera đẹp nhất trong năm 2019 phần 1  2 10 ứng dụng camera đẹp nhất trong năm 2019 phần 1  3

Camera + là đỉnh cao của các ứng dụng thay thế máy ảnh iOS, nhưng giờ đây nó đã được xây dựng lại hoàn toàn và khởi chạy lại như Camera + 2 có trí tưởng tượng.

Bạn có thể để mọi thứ tự động hoặc bạn có thể kiểm soát các cài đặt thủ công để lấy nét và phơi sáng, tốc độ màn trập và cài đặt ISO của bạn. Bạn cũng có thể lưu ảnh của mình ở định dạng tệp RAW, cung cấp cho bạn chất lượng tối đa để chỉnh sửa ảnh sau này.

Camera + 2 có quá nhiều tính năng cần đề cập. Tuy nhiên, người dùng thông thường không cần phải lo lắng vì bạn có nhiều việc phải làm, với các công cụ chỉnh sửa cơ bản như cắt xén và bộ lọc hình ảnh có thể dễ dàng truy cập. Bạn cũng có thể nhanh chóng xem lại tất cả các anh3 của mình trong khu vực Hộp đèn, sẽ đồng bộ hoá với bộ nhớ iCloud của bạn.

Cymera

10 ứng dụng camera đẹp nhất trong năm 2019 phần 1  4 10 ứng dụng camera đẹp nhất trong năm 2019 phần 1  5 10 ứng dụng camera đẹp nhất trong năm 2019 phần 1  6

Cymera không cố gắng cạnh tranh với bất kỳ ứng dụng chụp ảnh mạnh mẽ nào. Nó chỉ nhắm đến người dùng thông thường, những người chỉ muốn làm nổi bật ảnh của họ lên một chút, với hơn 100 bộ lọc selfie, chế độ chụp đa dạng và các công cụ chỉnh sửa tự động được cung cấp. Bạn đã có bảy tuỷ chọn ống kính khác nhau để lựa chọn, cũng như một số tính năng chỉnh sửa cơ bản hơn như loại bỏ mặt đỏ.

Đối với người mới bắt đầu hoặc các nhiếp ảnh gia bình thường, điều này thật tuyệt vời, vì không cần phải sa lầy với nhiều tính năng mà bạn không thể sử dụng. Bạn cũng đã tích hợp các tính năng tích hợp để nhanh chóng tải ảnh của mình lên các mạng truyền thông xã hội như Instagram, vì vậy đây là một ứng dụng tốt cho những người nghiện truyền thông xã hội.

Manual

10 ứng dụng camera đẹp nhất trong năm 2019 phần 1  7

Nếu bạn là người dùng iPhone đang tìm kiếm một giao diện tối giản với các tính năng chuyên nghiệp, bạn nên xem Manual. Đây là một ứng dụng được thiết kế để tuỳ chỉnh, vì vậy đây không phải là ứng dụng mà người dùng thông thường nên nghĩ về việc sử dụng.

Các nhiếp ảnh gia có thể điều chỉnh thủ công các cài đặt thường không thể truy cập trong hầu hết các ứng dụng máy ảnh, bao gồm tốc độ màn trập, lấy nét và phơi sáng. Nếu bạn muốn cải thiện khả năng chụp ảnh của mình hơn nữa, Manual cho phép bạn lưu ở định dạng RAW để cung cấp cho bạn chất lượng ảnh tốt nhất, rất hữu ích khi bạn học chỉnh sửa bằng photoshop.

Bạn cũng đã có biểu đồ cơ bản và bản đồ ảnh được tích hợp vào khung ngắm khi bạn lập bố cục ảnh. Lớp phủ lưới quy tắc một phần ba có thể giúp bạn sáng tác bức ảnh hoàn hảo mỗi khi bạn chụp.

Camera FV-5

10 ứng dụng camera đẹp nhất trong năm 2019 phần 1  8 10 ứng dụng camera đẹp nhất trong năm 2019 phần 1  9 10 ứng dụng camera đẹp nhất trong năm 2019 phần 1  10

Camera FV-5 là một ứng dụng camera khác dành cho Android nhắm vào thị trường nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Nó là một ứng dụng miễn phí hoặc trả phí, với phiên bản trả phí cho phép bạn truy cập vào độ phân giải camera cao hơn và hỗ trợ RAW.

Với Camera FV-5, các nhiếp ảnh gia có các điều khiển thủ côn như DSLR trong tầm tay. Bất kỳ cài đặt ảnh nào trong Camera FV-5 đều có thể điều chỉnh, bao gồm phơi sáng, ISO, đo sáng, cân bằng trắng, tốc độ ,màn trập và thậm chí cả chế độ chương trình. Kính ngắm cũng hiển thị dữ liệu EXIF hữu ích, chẳng hạn như thời gian phơi sáng, khẩu độ và f-stop.

Khi bạn muốn chụp những bức ảnh về cuộc sống về đêm đáng kinh ngạc, có một chế độ phơi sáng dài trong Camera FV-5, điều đó có thể thực hiện được. Bạn thậm chí có thể mất video thời gian trôi đi. Tất cả ảnh được chụp bằng Camera FV-5 có thể được lưu dưới dạng JPG, RAW DNG 16bit thực hoặc định dạng PNG không mất dữ liệu.

Halide Camera

10 ứng dụng camera đẹp nhất trong năm 2019 phần 1  11

Như bạn có thể mong đợi từ một ứng dụng được phát triển bởi các nhà phát triển và thiết kế cũ của Apple và Twitter, Halide Camera rất mạnh mẽ, chức năng và trên hết là trực quan.

Halide tập trung vào kiểm soát cử chỉ để giúp người dùng dễ dàng chụp ảnh hơn, Vuốt bằng tay cho phép bạn thay đổi phơi sáng và chuyển sang lấy nét thủ công. Có chế độ chụp hoàn toàn tự động, nhưng bạn cũng có thể thay đổi thủ công tốc độ màn trập, ISO và cân bằng trắng.

Bạn đã có trực quan hoá chiều sâu (nhờ công cụ Độ sâu đỉnh của Halide) và chế độ xem bản đồ độ sâu trực tiếp để giúp bạn có chất lượng ảnh. Giao diện Halide đã được tích hợp sẵn cho iPhone X, mang đến cho bạn những bức ảnh Chế độ chân dung và điều khiển bằng một tay.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang